Dòng sự kiện:
'Dạo phố' sau khi trộm máy tính, 2 đạo chích gặp ngay công an
01/09/2018 17:21:27
Sau khi trộm cắp được 1 chiếc máy tính, 2 đối tượng chạy xe dạo quanh các đường phố nhằm lợi dụng sơ hở của người dân để trộm cắp tiếp thì bị tổ công tác Y6 -141 Công an TP Hà Nội bắt giữ.

Khoảng 10h30 ngày 1/9, tổ công tác Y6-141 Công an TP Hà Nội do Đại úy Nguyễn Thế An làm tổ trưởng khi đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Tràng Tiền – Trần Quang Khải, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội thì phát hiện 2 thanh niên điều khiển xe máy mang BKS: 29L1 – 7516 có nhiều dấu hiệu nghi vấn.

Ngay lập tức, tổ công tác đã ra hiệu lệnh yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính. Nhìn thấy lực lượng chức năng, các đối tượng này liền vội vàng quay đầu xe định bỏ chạy nhưng bị chặn lại.

2 đối tượng bị tổ công tác bắt giữ.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện trong balo của 2 thanh niên này chứa 1 máy tính xách tay nhãn hiệu Dell; 1 túi xách của phụ nữ chứa giấy tờ tùy thân và giấy phép lái xe mang tên Nguyễn Tú A. (SN 1994), trú tại phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai (Hà Nội).

Qua xác minh, danh tính 2 đối tượng này được làm rõ là Chu Văn Tuấn (SN 1991), trú tại Đội 1, xã Quảng Thọ và Cao Văn Huy (SN 1989), trú tại Đội 10, xã Phú Quý, cùng huyện Quảng Xương (Thanh Hóa).

Đối tượng Huy khai nhận khoảng 5h cùng ngày đã đột nhập vào một nhà dân ở đường Âu Cơ, quận Tây Hồ (Hà Nội) lấy trộm được chiếc máy tính nhãn hiệu Dell. Khi đang trên đường tiếp tục tìm sơ hở của người dân để trộm cắp thì gặp lực lượng chức năng.

Hiện, vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Lê Trung Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến