Dòng sự kiện:
Đập ly bia vào đầu chủ quán nhậu, thanh niên bị đâm chết
19/06/2022 15:03:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ án mạng xảy ra tại quán nhậu ở thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình, khiến 1 người chết.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 0h15 ngày 19/6. Vào thời điểm trên, có 2 nhóm thanh niên đang ngồi ăn nhậu tại quán Thanh Nhàn. Trong đó có nhóm gồm 3 người. Bất ngờ, một thanh niên là Lê Chí Công, SN 1992, ngụ thị trấn Lương Sơn trong bàn nhậu 3 người đến mời chủ quán uống 1 ly bia rồi bất ngờ đập ly vào đầu của anh Nhàn chủ quán.

Hiện trường vụ án mạng (Ảnh: B.H).

Sau đó, nhóm của Công xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh niên “lạ mặt” còn lại đang ngồi nhậu. Nhóm của Công có sử dụng hung khí mang theo. Trong lúc hai nhóm đang hỗn chiến thì một thanh niên trong nhóm “lạ mặt” đã dùng dao của quán nhậu đáp trả khiến Công tử vong tại chỗ.

Một người trong nhóm của Công bị thương nặng, bỏ chạy ra trước, sau đó được đưa đi cấp cứu. Nhóm thanh niên “lạ mặt” đã rời khỏi hiện trường sau khi xảy án mạng.

Công an thị trấn Lương Sơn đã đến phong toả hiện trường và báo cáo vụ việc lên cấp trên.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Bình Thuận đến khám nghiệm hiện trường vụ án, đồng thời trưng cầu giám định tử thi.

Hiện, lực lượng chức năng đang triển khai các biện pháp nghiệp vụ, truy tìm các đối tượng liên quan trong vụ án mạng trên./.

Tác giả: Đoàn Sĩ

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến