Dòng sự kiện:
Đất đá sạt lở vùi lấp 2 nữ giáo viên trên đường đi dạy về
29/09/2023 20:27:37
Đang trên đường về nhà sau giờ dạy ở trường, 2 cô giáo ở huyện vùng cao Nghệ An không may bị đất đá từ núi sạt lở xuống vùi lấp.

Theo đó, vào khoảng 17h ngày 29/9, cô giáo Lương Thị Thanh T. và Vọng Thị T., giáo viên Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Lưu Kiền, huyện Tương Dương (Nghệ An) đang trên đường từ trường về nhà bằng xe máy thì bất ngờ đất, đá từ núi cao đổ ào xuống.

Hậu quả, xe máy của 2 nữ giáo viên bị kẹt vào hộ lan Quốc lộ 7, 2 nạn nhân bị vùi trong đống đất đá.

Trên đường đi dạy về 2 cô giáo vùng cao huyện Tương Dương (Nghệ An) không may bị đất sạt lở vùi lấp

Những ngày qua, thời tiết  mưa to kéo dài trên địa bàn huyện Tương Dương đã khiến nhiều đoạn đường bị sạt lở. Ngay khi sự việc xảy ra, rất may những giáo viên đi cùng đoàn đã lập tức gọi người dân ở gần đó ứng cứu, đồng thời báo cho cơ quan chứng năng giúp đỡ.

Chiếc xe máy bị kẹt vào lan can đường

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng của huyện, 2 xã Lưu Kiền và Xá Lượng đã có mặt kịp thời, điều động xe cứu hộ đến ứng cứu, đưa 2 cô ra khỏi đống đất đá và đưa đi cấp cứu.

Rất đông người dân đã ra giúp đỡ, giải cứu 2 cô giáo

2 cô giáo được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Tương Dương trong tình trạng bị tức ngực, hoảng loạn nhưng an toàn về tính mạng.

Các lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt để cứu nạn, cứu hộ

Phía Trung tâm Y tế huyện Tương Dương đã tiến hành kiểm tra và xác định hiện tại có 1 cô giáo bị gãy xương sườn, nạn nhân còn lại không bị chấn thương nặng. Các y bác sĩ đang nỗ lực cứu chữa, ổn định tâm lý cho 2 cô giáo.

Hồ Phương

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến