Đặt hàng Bphone rồi huỷ để mua vui
04/06/2015 08:21:05
ANTT.VN – Đặt mua 5 chiếc Bphone 128GB mạ vàng 24k với giá hơn 20 triệu đồng 1 chiếc rồi chờ đến ngày giao hàng báo hủy để mua vui.

Tin liên quan

Chia sẻ đặt hàng Bphone rồi hủy để mua vui

Cộng đồng mạng facebook không khỏi xôn xao bàn tán về hành động của một vài cá nhân với những dòng chia sẻ cách mà họ chọc phá BKAV bằng việc đặt mua Bphone.

Bằng cách gửi lệnh đặt mua Bphone phiên bản điện thoại giá trị cao, sau đó lập tức làm lệnh hủy đặt đơn hàng 1-2 tiếng sau đó.

Sau khi nói những lời lẽ tính chất dìm hàng Việt không thương tiếc, thanh viên này đã tiếp tục đăng tải lên Facebook hình ảnh hóa đơn xác nhận việc anh hủy đặt mua 5 chiếc Bphone (phiên bản Mạ vàng 24K - 128 GB) trị giá tổng 112.045.000 VND như một "chiến tích" để đời. Không những vậy, người này còn kêu gọi nhiều người khác làm theo hành động của mình.

Một thanh niên khác cũng coi việc đặt mua và hủy đơn hàng điện thoại Bphone là một trào lưu giải trí và cũng bày "kinh nghiệm" cho những ai muốn tham gia troll sản phẩm của hãng BKAV.

Theo chia sẻ từ đại diện công ty BKAV trong ngày đầu sản phẩm Bphone chính thức tới tay người tiêu dùng công nghệ Việt thông qua hệ thống phân phối của công ty, Bphone bản mạ vàng hiện được rất nhiều quan tâm, thậm chí nhiều khách hàng yêu cầu được mua trực tiếp do lo ngại không đặt được qua mạng. Theo đó, phần lớn các khách hàng đều chọn mua bản này để dùng cho biết hoặc muốn sử dụng sản phẩm như một món quà tặng cho người thân, đối tác.

Trong một diễn biến khác, BKAV cho biết, trong ngày 2/6 đã có gần 12.000 sản phẩm Bphone được đặt. Trong số đó, phiên bản 16 GB có lượng đặt hàng nhiều nhất, chiếm gần 50%. "Có một điều ngoài dự kiến của chúng tôi là bản mạ vàng. Ban đầu chúng tôi cho rằng chỉ khoảng vài % khách hàng sẽ đặt hàng. Nhưng hiện số lượng đã lên đến gần 20%", đại diện tập đoàn này chia sẻ.

Tuy nhiên trước tình trạng khá đông các bạn trẻ nghịch ngợm hiện vẫn đang làm thao tác hủy đơn hàng Bphone sau vài giờ đặt mua. Thì con số gần 12.000 đó vẫn đang chỉ là một con số rất ảo và BKAV vẫn chưa thể mỉm cười quá sớm.

PV (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến