Dòng sự kiện:
Đặt xe GrabBike lúc rạng sáng, nữ hành khách bị cướp tài sản
15/03/2018 20:33:04
Chị T. sử dụng ứng dụng GrabBike để đặt xe về nhà. Khi về gần đến nơi, nữ hành khách đã bị tài xế kề dao vào cổ khống chế, yêu cầu đưa tài sản.

Ngày 14/3, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP HCM cho biết, đã nhận được đơn trình báo của một nữ hành khách tố 1 tài xế GrabBike dùng dao khống chế, cướp tài sản trong đêm vắng.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hồng T. (SN 1997), tạm trú quận Tân Bình, TP HCM.

Theo báo Dân Trí, chị T. trình báo với cơ quan chức năng, rạng sáng ngày 13/3, chị này đặt xe ôm thông qua ứng dụng Grab từ đường Nguyễn Đình Chiểu về số 2 Phan Thúc Duyện, quận Tân Bình.

Sau đó, vào khoảng 2h30 cùng ngày, tài xế tên Bùi Văn Mạnh điều khiển xe máy đến đón chị T.. Khi về gần đến nhà tại địa chỉ trên, tài xế Mạnh thấy đường vắng người nên đã dừng xe, bất ngờ dùng dao kề vào cổ chị T. yêu cầu nạn nhân đưa tài sản.

Vì quá sợ hãi, chị T. buộc phải đưa điện thoại iPhone 7 của mình cho Mạnh.

Trao đổi với báo Người Lao Động, đại diên Grab Việt Nam xác nhận đã tạm ngưng quyền sử dụng ứng dụng Grab của Bùi Văn Mạnh, đồng thời hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng T. trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.

"Chúng tôi cũng đã chủ động cung cấp đầy đủ thông tin của Bùi Văn Mạnh cho Công an TP HCM và  tích cực phối hợp, hỗ trợ điều tra, làm rõ vụ việc. Ngoài ra, đơn vị đã thăm hỏi sức khoẻ, hỗ trợ một phần chi phí đi lại và cam kết luôn đồng hành với khách hàng T. để cùng giải quyết triệt để sự việc này", vị này cho biết.

Linh Nhi (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến