Dòng sự kiện:
Đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng đã vận hành: Hàng hiếm 'đẻ trứng vàng'
10/12/2021 15:30:50
Không lo lắng về pháp lý, tránh được rủi ro về tiến độ xây dựng, chất lượng hoàn thiện, … khi sở hữu BĐS nghỉ dưỡng đã vận hành của những chủ đầu tư uy tín, nhà đầu tư gần như “ung dung” thu lợi nhuận.

Câu chuyện về đầu tư vào dự án Movenpick Phú Quốc dưới đây được xem là minh chứng hùng hồn nhất cho việc đầu tư vào một dự án nghĩ dưỡng đã đi vào vận hành.

Theo thống kê của ngành du lịch, hơn 70% du khách ưu tiên lựa chọn khu vực biển cho các kỳ nghỉ. Vì vậy, bất động sản nghỉ dưỡng ven biển là một trong những loại hình đầu tư bất động có khả năng sinh lời cao nhất về thời gian dài hạn, bất chấp sức ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.

Hiện tại, ngành du lịch đã và đang dần trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của nước ta (đóng góp khoảng 9,2% GDP và có thể lên đến 12 – 14% GDP vào 2025 – theo Tổng cục Du lịch). Bên cạnh đó, trong và sau dịch bệnh, xu hướng second home – ngôi nhà thứ 2 ngày càng trở nên phổ biến hơn. Như vậy, đầu tư kênh này đòi hỏi trường vốn và mức độ kiên trì nhưng có thể mang lại lợi nhuận cao trong tương lai.

Khu nghỉ dưỡng 5 sao tuyệt đẹp trên bãi Ông Lang dài thoai thoải.

Đối với bất động sản nghỉ dưỡng, để có thể khai thác tốt trong dài hạn, ngoài các yếu tố về dịch vụ, quản lý, vị trí thì tính hoàn thiện của dự án đóng một vai trò hết sức quan trọng. Thực tế chứng minh, tại những dự án bất động sản sở hữu vị trí mặt biển, nhất là các bãi biển đẹp, trù phú, nếu được chủ đầu tư hoàn thành và đi vào vận hành đều có sức hút rất lớn.

Đơn cử như dự án tổ hợp nghỉ dưỡng Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc do MIKGroup phát triển. Dự án này hiện đã đi vào vận hành bởi thương hiệu Accor với một sức hút khó thể cưỡng lại. Tại đây, MIKgroup đã “chịu chơi” khi bố trí vẻn vẹn 329 căn hộ nghỉ dưỡng view biển và 79 biệt thự “Beachfront” (Một bước xuống biển) mang phong cách Modern Tropical.

Những căn villa bên biển như ôm trọn vẻ đẹp của đại dương tại
Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc.

Có thể nói, trong đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, không dễ để tìm kiếm được một dự án như Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc hội tụ đủ 3 nguyên tắc vàng để đầu tư, đó là "Nhất vị trí - nhì pháp lý - ba vận hành". Những dự án tọa lạc gần trung tâm đầy đủ giấy tờ pháp lý, có đơn vị quản lý uy tín, nhiều kinh nghiệm sẽ giúp đảm bảo khả năng vận hành, đảm bảo tỷ lệ lấp đầy phòng luôn ở mức cao quanh năm, mang lại lợi ích đầu tư cho khách hàng, khả năng xoay vòng vốn và sinh lời cao.

Với Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc, dự án sở hữu vị trí độc nhất trên bãi biển Ông Lang dài thoai thoải và là dự án Retreat Resort 5 sao duy nhất đạt tiêu chuẩn quốc tế tại đây. Mới đây, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc – một hợp phần của khu resort 5 sao này đã giành giải thưởng "Khu nghỉ dưỡng biển đảo tốt nhất châu Á" do Haute Grandeur Global 2021 bình chọn.

Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc hấp dẫn giới thượng lưu còn bởi đây là khu Retreat Resort duy nhất đã đi vào vận hành tại "trung tâm đảo ngọc". Với những tín hiệu "trỗi dậy" trở lại của thị trường nghỉ dưỡng Phú Quốc, Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc được đánh giá là "ngọc quý" truyền đời cho chủ nhân sở hữu.

Retreat Resort Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc là nơi nghỉ dưỡng riêng tư
được nhiều khách hàng thượng lưu lựa chọn.

Mỗi căn biệt thự với số lượng giới hạn tại Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc sẽ thực sự là một món đầu tư “đáng tiền” cho các khách hàng thông thái. Tất nhiên, nó còn là khoản đầu tư giá trị hơn với những chủ nhân thượng lưu muốn sở hữu một “ngôi nhà thứ hai” để tận hưởng cuộc sống như những kỳ nghỉ tuyệt đối thư giãn, riêng tư. Bởi khi ấy, họ không chỉ được tận hưởng không gian riêng tư đúng nghĩa bất cứ lúc nào mà vào mùa du lịch cao điểm cũng không phải “chen chúc” đặt phòng hay mất thêm chi phí.

Một nhà đầu tư bất động sản tại Phú Quốc tiết lộ, với những dự án đã đi vào vận hành, khách hàng có thể thu lợi nhuận ngay sau khi xuống tiền. Tại Movenpick, khách hàng có thể kết hợp với chủ đầu tư cho thuê lại với lợi nhuận xấp xỉ 10%, hoặc cũng có thể bán sang tay để thu về tiền tỷ chênh lệch.

Đặc biệt, với Movenpick, khách hàng có thể yên tâm tránh được những rủi ro về pháp lý, xây dựng, tiến độ, chất lượng hoàn thiện… bởi các sản phẩm nơi đây đã được đưa vào khai thác. Sự rõ ràng về pháp lý tại Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc đã giúp tháo gỡ những vướng mắc tâm lý lớn của nhà đầu tư trong quyết định "xuống tiền".

Đại diện đơn vị phát triển MIKGroup cho rằng, những yếu tố về pháp lý và hoàn thiện dự án đã giúp thu hút nhiều giới đầu tư. Nhiều khách hàng đã gật đầu ngay sau khi được trải nghiệm và kiểm chứng sự vận hành tại Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc với sự quản lý vận hành của tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Accor cùng sự bảo chứng của những thương hiệu hàng đầu thế giới được đầu tư vào dự án.

Khách hàng cũng có thể tận dụng chính sách bán hàng để tạo nên một khoản đầu tư có lợi nhuận ấn tượng khi được chủ đầu tư chiết khấu 25% giá trị biệt thự tương đương lợi nhuận khai thác 3 năm đầu tiên, chia sẻ lợi nhuận khai thác hấp dẫn hấp dẫn cho cả villa và căn hộ nghỉ dưỡng từ khi kích hoạt chương trình cho thuê, 30 đêm nghỉ dưỡng miễn phí mỗi năm.

Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam, số lượng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng trên cả nước hiện mới chỉ đáp ứng một phần nhỏ nhu cầu lưu trú cho khách du lịch quốc tế đến Việt Nam. Vì vậy, việc đầu tư vào loại hình bất động sản nghỉ dưỡng có nhiều tiềm năng phát triển và sinh lợi nhuận tốt sau khi dịch bệnh được kiểm soát.

Tác giả: PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến