Dòng sự kiện:
Đẩy trọng tài, Ronaldo đối mặt với án phạt
14/08/2017 12:45:49
Lập siêu phẩm và rời sân trong vòng 2 phút vì thẻ phạt, Ronaldo là cái tên được nhắc nhiều đến ở trận Siêu kinh điển với phần thắng nghiêng về Real Madrid rạng sáng 14/8.

Ronaldo sẽ vắng mặt trận lượt về và có nguy cơ bị phạt nặng thêm sau khi đẩy trọng tài

Trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha giữa Barcelona và Real Marid đã diễn ra vô cùng kịch tính với nhiều pha bóng không ai ngờ tới. Đáng chú ý nhất chính là trường hợp của Ronaldo, người đã bức xúc đẩy trọng tài sau khi bị đuổi khỏi sân ở phút 82.

Trận này, CR7 chỉ vào sân thay cho Benzema từ đầu hiệp 2. Sự xuất hiện của tiền đạo người Bồ Đào Nha ở thời điểm hai đội đang hòa nhau 1-1 đã đưa trận bước sang một kịch bản mới. Phút 80, Ronaldo đi bóng từ rìa vòng vòng 16,5 m, loại bỏ một loạt cầu thủ đối phương và tung cú sút làm bó tay thủ môn M. ter Stegen.

Phấn kích với siêu phẩm, CR7 cởi áo ăn mừng khoe cơ bụng 6 múi thường thấy và lập tức lĩnh ngay thẻ vàng từ trọng tài. Hai phút sau đó, trong một pha bứt tốc, Ronaldo bị hậu vệ Barca chèn ngã, tuy nhiên "vua áo đen" lại nhận định đó là màn đóng kịch kiếm phạt đền nên không ngần ngại rút thẻ vàng thứ hai cho siêu sao người Bồ.

Bức xúc vì bị đuổi, Ronaldo dù kìm nén nhưng vẫn cố đẩy nhẹ trọng tài Ricardo De Burgos trước khi rời sân. Với hành vi này, Ronaldo có thể bị LĐBĐ Tây Ban Nha tăng nặng án phạt.


Ronaldo ghi bàn và nhận thẻ đỏ rời sân chỉ trong vòng 2 phút

Ngoài pha bóng của Ronaldo, trận Siêu kinh điển rạng sáng 14/8 cũng chứng kiến màn ăn vạ tài tình của Suarez khiến Real Madrid chịu oan quả phạt đền trong hiệp 1. Phút 77, Barca được hưởng đá phạt 11 m vì trọng tài cho rằng Suarez bị Navas cản ngã.

Tuy nhiên, pha quay chậm cho thấy tiền đạo người Uruguay đã đóng kịch. Trung vệ Ramos ở rất gần tình huống này nên đã nhận ra và phản ứng kịch liệt bằng cách đỡ Suarez dậy và điểm vào mặt siêu sao này.

Nhưng dù sao tỉ số 3-1 nghiêng về Real Madrid cũng là kết quả có hậu dành cho đội bóng Hoàng gia trong trận đấu mà họ có phần bị trọng tài xử ép.

Hai đội sẽ tái ngộ trong trận lượt về sau 3 ngày nữa và nó hứa hẹn sẽ còn kịch tính hơn nữa dù vắng Ronaldo.

Theo Người lao động

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến