Dòng sự kiện:
Để bến phà Gót ách tắc trong dịp lễ, lãnh đạo Sở Giao thông Hải Phòng bị phê bình
06/05/2018 14:10:40
Kiểm tra thực tế bến phà Gót tại huyện Cát Hải, bí thư Thành ủy Lê Văn Thành đã phê bình lãnh đạo Sở Giao thông vận tải khi chậm tham mưu, để ách tắc trong dịp nghỉ lễ vừa qua.

Mới đây bí thư Thành ủy Hải Phòng Lê Văn Thành đã có cuộc kiểm tra thực tế bến phà Gót tại huyện Cát Hải. Ông Thành nêu rõ việc để khách du lịch đến với thành phố phải đợi phà quá lâu đã để lại ấn tượng, hình ảnh không tốt trong lòng du khách trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Bến phà Gót ùn tắc cục bộ trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Ông Thành yêu cầu phải quán triệt dứt khoát không để tái diễn tình trạng này kể từ đầu tháng 6/2018 tới đây. Bên cạnh đó, thành phố cũng sẵn sàng bổ sung thêm kinh phí để xây dựng, mở rộng đường dẫn, mặt bến phà để có thể cùng lúc cập được nhiều phà, nhằm giải tỏa xe nhanh chóng nhất.

Tại cuộc kiểm tra, ông Lê Văn Thành cũng phê bình lãnh đạo Sở Giao thông vận tải thành phố khi không chủ động tham mưu, xây dựng phương án và kế hoạch xử lý việc ách tắc giao thông trong dịp nghỉ lễ vừa qua, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của thành phố.

“Sở Giao thông vận tải cần nghiêm túc rút kinh nghiệm trong tổ chức điều hành, đồng thời khẩn trương có giải pháp, đề xuất với thành phố giải quyết tình trạng ùn tắc tại bến phà, thành phố sẽ hỗ trợ kinh phí. Từ ngày 1/6 tới đây, nếu để xảy ra tình trạng ùn tắc phà kéo dài, lãnh đạo sở phải chịu trách nhiệm”, ông Thành nói. 

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến