Dòng sự kiện:
Đề nghị kỉ luật Giám đốc Sở vì xây dựng thừa nhà vệ sinh
07/04/2018 05:35:11
UBND tỉnh Thanh Hóa đã gửi công văn yêu cầu Giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm trong việc xây dựng thừa nhà vệ sinh công cộng tại một công trình trên địa bàn thành phố Thanh Hóa.

Tại công văn số 3098/UBND – VX gửi Sở Xây dựng Thanh Hóa, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Đình Xứng đã yêu cầu Giám đốc Sở Xây dựng kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm trong việc tham mưu xây dựng nhà vệ sinh công cộng, dẫn đến phải chuyển đổi mục đích sử dụng nhà vệ sinh cũ thành nhà kho và phải xây dựng mới nhà vệ sinh ở vị trí phía Tây đền chính – tại một công trình tâm linh tưởng niệm những người có công với nước ở phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa.

Công trình tâm linh lớn nhất tỉnh Thanh Hóa bị xây thừa nhà vệ sinh

Được biết, đây là công trình tâm linh lớn nhất tỉnh Thanh Hóa, được xây dựng nhằm giáo dục lịch sử truyền thống, tôn vinh những người có công với đất nước.

Công trình có diện tích 15ha với tổng mức đầu tư khoảng 150 tỉ đồng, tọa lạc trên núi Cánh Tiên, phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa, bao gồm các hạng mục là tháp chuông, đền thờ chính, hệ thống nhà bia, hồ nước bán nguyệt…

Việc xây thừa nhà vệ sinh ảnh hưởng không nhỏ đến kết cấu, mất mỹ quan của công trình này. Đặc biệt, gây lãng phí và thiệt hại về mặt kinh tế. 

Lương Diễn

 

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến