Dòng sự kiện:
Đệ nhất phu nhân Mỹ nói gì về tin đồn ông Trump ngoại tình?
13/10/2018 16:18:26
Trong một cuộc phỏng vấn mới trên truyền hình, Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã chia sẻ thẳng thắn về những tin đồn chồng bà - Tổng thống Donald Trump ngoại tình.

Trả lời phỏng vấn kênh ABC, Đệ nhất phu nhân Mỹ cho rằng, trong dư luận đang lan truyền những đồn đại về cuộc hôn nhân của bà.

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump nói bà không quá quan tâm đến những tin đồn ông ngoại tình. Ảnh: ABC

"Tôi biết mọi người và truyền thông thích phỏng đoán về cuộc hôn nhân của chúng tôi và làm lan truyền tin đồn. Tôi hiểu, những đồn đoán giúp các tờ báo, tạp chí bán chạy ... Đáng tiếc, ngày nay chúng ta lại đang sống trong một thế giới như vậy", bà Melania nói.

Tuy nhiên, bà Melania khẳng định mình rất yêu chồng và với tư cách là một người mẹ, một đệ nhất phu nhân, bà "có nhiều thứ quan trọng hơn để quan tâm" thay vì những cáo buộc ông Trump lừa dối bà, quan hệ "ngoài luồng" với một ngôi sao khiêu dâm, người mẫu tạp chí Playboy hay một phụ nữ nào đó khác.

Theo báo Guardian, ngôi sao phim khiêu dâm Stormy Daniels và cựu người mẫu Playboy Karen McDougal đều khẳng định họ từng "vụng trộm" với ông Trump. Dù bác bỏ các cáo buộc này nhưng ông Trump thừa nhận đã bồi hoàn cho luật sư riêng một khoản tiền 130.000 USD người này dùng để mua sự im lặng của Daniels.

Đệ nhất phu nhân nhìn chung vẫn giữ im lặng về vấn đề trên. Song, bà phủ nhận việc những tin đồn chồng ngoại tình đang ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình bà.

Trước câu hỏi liệu các lời đồn đại lặp đi lặp lại có làm tổn thương bà hay không, Đệ nhất phu nhân lặng im giây lát. Sau đó, bà quả quyết, truyền thông chỉ đang suy đoán.

Theo bà Melania, mọi việc xảy ra như vậy tất nhiên không phải là điều dễ chịu. Song, bà "biết đâu và đúng, đâu là sai và những gì là sự thật, những gì không".

Theo VietNamNet

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến