Dòng sự kiện:
Đến lượt nữ tướng FLC Đặng Thị Lưu Vân xin từ chức
23/03/2023 13:56:46
Với việc bà Đặng Thị Lưu Vân từ chức, đây đã là phó tổng giám đốc thứ 3 của FLC xin nghỉ việc kể từ đầu năm tới nay.

Phó tổng giám đốc FLC Đặng Thị Lưu Vân xin từ chức.

Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC vừa công bố thông tin về việc nhận được đơn đề nghị thôi giữ chức vụ Phó tổng giám đốc của bà Đặng Thị Lưu Vân. Trên cơ sở đó, HĐQT FLC đã ra nghị quyết miễn nhiệm chức vụ này đối với bà Vân kể từ ngày 22/3.

Theo đó, bà Vân có trách nhiệm bàn giao toàn bộ hồ sơ, tài liệu liên quan đang phụ trách cho người được Thành viên HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc thường trực Trần Thị Hương chỉ định và việc bàn giao phải hoàn thành trước ngày 23/3.

Đối với các vấn đề phát sinh trong thời gian bà Đặng Thị Lưu Vân đảm nhiệm chức Phó tổng giám đốc, bà Vân có trách nhiệm phối hợp với nhân sự của FLC để làm rõ khi đại hội đồng cổ đông và HĐQT yêu cầu.

Bà Đặng Thị Lưu Vân từng là trưởng ban tài chính FLC và được bổ nhiệm vào vị trí Phó tổng giám đốc FLC hồi cuối tháng 7/2020. Ở cương vị này, bà phụ trách hoạt động tài chính tại tập đoàn mẹ cũng như các đơn vị thành viên, bao gồm cả hãng hàng không Bamboo Airways.

Tính đến thời điểm hiện tại, bà Vân đã có gần 4 năm tham gia công tác tại FLC. Trước đó, bà từng là Phó chủ tịch thường trực của Tập đoàn Sunshine, sau thời gian công tác tại nhiều doanh nghiệp như TPBank, SeABank, Mizuho Corporate Bank, Techcombank...

Với việc bà Đặng Thị Lưu Vân rời đi, đây đã là phó tổng giám đốc thứ 3 của FLC xin nghỉ việc trong năm nay. Trước đó, bà Đàm Ngọc Bích, Phó tổng giám đốc thường trực và bà Lê Thị Trúc Quỳnh, Phó tổng giám đốc FLC cũng đã có đơn từ nhiệm vị trí vào cuối tháng 2. Đồng thời, bà Bùi Hải Huyền cũng đã có đơn đề nghị thôi giữ chức vụ thành viên HĐQT, kiêm tổng giám đốc, người đại diện theo pháp luật tại FLC.

Tại đại hội đồng cổ đông bất thường của FLC vào đầu tháng 3 vừa qua, bà Vũ Đặng Hải Yến và bà Trần Thị Hương đã được bầu làm thành viên HĐQT. Sau đó, HĐQT FLC cũng đã họp và thống nhất bầu bà Yến giữ chức vụ Phó chủ tịch thường trực HĐQT.

Hiện tại, FLC còn lại 5 phó tổng tổng giám đốc, gồm: ông Trần Thế Anh, ông Đỗ Việt Hùng, ông Nguyễn Chí Công, ông Lê Doãn Linh và bà Trần Thị Hương. Vị trí tổng giám đốc hiện thuộc về ông Lê Tiến Dũng.

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến