Cụ thể, sẽ có tổng số 24 chiếc Legacy và Outback được sản xuất trong thời gian từ 2010 đến 2012 sẽ phải triệu hồi để thay thế cụm bơm túi hành khách phía trước. Toàn bộ là xe do Subaru Việt Nam nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản.
Mẫu Subaru Outback 2011 tại Việt Nam.
Subaru Việt Nam cho biết, đây là thiết bị do hãng túi khí Takata cung cấp và nguyên nhân của đợt triệu hồi này cũng không khác so với đợt triệu hồi kỉ lục trên toàn thế giới do nhà cung cấp này gây ra.
Subaru Việt Nam cho biết, thời gian thực hiện việc kiểm tra và thay thế cụm bơm túi khí trước hết khoảng 3 giờ và được thực hiện hoàn toàn miễn phí. Dự định chiến dịch triệu hồi này của Subaru sẽ kéo từ nay đến tháng 12/2018.
Ngoài ra, Subaru cũng cho biết, đối với những mẫu Legacy và Outback được nhập khẩu không chính thức về Việt Nam, hãng sẽ giúp thực hiện liên hệ với hãng sản xuất tại Nhật Bản khi khách hàng có yêu cầu, cũng như sẽ thực hiện việc kiểm tra, thay thế túi khí nếu được hãng cho phép.
Danh sách số khung, số máy của các mẫu Subaru phải triệu hồi lần này tại Việt Nam:
- 1. Australia: Khủng hoảng thiếu nguồn cung nhà ở ngày càng trầm trọng
- 2. Đất ngoại thành Hà Nội sắp tấp nập đấu giá, khởi điểm chỉ hơn 6 triệu đồng/m2
- 3. Đất rừng tỉnh ven Hà Nội bán giá bát phở mỗi m2, hé lộ mục đích phía sau
- 4. Trầy trật đòi tiền mua nhà tại dự án ‘ma’ Lancaster Lincoln
- 5. Tháo dỡ nhiều biệt phủ xây dựng trái phép trên núi
- Chỉ còn một nửa lượng dầu dự trữ, Mỹ có sẵn sàng trước một cuộc khủng hoảng?
- Các bộ ngành đồng thuận, sẽ trình phương án nghỉ Tết Âm lịch 7 ngày
- HDBank sẽ tham gia cổ phần Công ty chứng khoán
- Nước về hồ nhiều, Thuỷ điện–Điện lực 3 (DRL) báo lãi 14,4 tỷ đồng trong quý III/2023
- Truy tố người mẹ và nhân tình hành hạ, ép cháu bé 3 tuổi hút ma túy