DHG : Với các hoạt động vì cộng đồng
09/02/2015 10:07:53
ANTT.VN - 40 năm phát triển, với mục tiêu trọng tâm là sản xuất kinh doanh, nhưng DHG Pharma vẫn quan tâm đến các hoạt động vì cộng đồng, luôn chăm chút cho những hoạt động mang giá trị nhân văn sâu sắc, tạo sức lan tỏa trong cộng đồng, thu hút sự hưởng ứng của Cổ đông, khách hàng…chung tay chăm lo cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Tin liên quan

Tính đến nay, Quỹ Bảo trợ Bệnh nhân nghèo của DHG Pharma thành lập được 12 năm (2002 – 2014), bên cạnh việc kêu gọi sự quyên góp, ủng hộ của khách hàng, đối tác và nhà đầu tư…hàng tháng, CB.CNV Công ty đều tự nguyện trích một phần lương đóng góp vào heo con tại đơn vị, cứ đến ngày sinh nhật, công ty tổ chức Lễ “mổ heo”. Riêng tháng 9/2014, số thu từ việc “nuôi heo” đã là 1,85 tỷ đồng. Số tiền này, cùng với số tiền khoảng từ 6 đến 8 tỷ đồng mỗi năm được Công ty trích ra để hỗ trợ lại cho cộng đồng.

Đại diện DHG Pharma trao tiền tài trợ chi phí mổ tim cho bệnh nhân nghèo tại TP. Cần Thơ
Đại diện DHG Pharma trao tiền tài trợ chi phí mổ tim cho bệnh nhân nghèo tại TP. Cần Thơ

Trong đó, có 30,8 tỷ đồng là ngân sách tổ chức các chương trình khám bệnh phát thuốc miễn phí cho 421.605 lượt người dân nghèo; Trên 7,3 tỷ đồng trao tặng trực tiếp cho bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo, nan y các tỉnh mà điểm nhấn là chuyến hành trình vì bệnh nhân nghèo được thực hiện vào năm 2012. Đây là chuyến xe mà DHG Pharma đã đi đến từng hộ gia đình có bệnh nhân nghèo để thăm hỏi, tặng quà, trao tặng tiền và thuốc điều trị. Chuyến hành trình đã dừng chân tại các tỉnh: Trà Vinh, Gia Lai, Quảng Ngãi, Hà Giang và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ Lãnh đạo các Ban Ngành Đoàn thể, CB.CNV, Cổ đông, Khách hàng…. Điều chúng tôi tự hào là từng thành viên tham gia trong chương trình đều làm việc từ chính cái tâm của mình.
Riêng năm 2014, đánh dấu mốc 40 năm thành lập, DHG thực hiện chương trình xây phòng học, tặng áo ấm, chăm sóc sức khỏe tinh thần và cả tri thức cho học sinh, giáo viên vùng Tây Bắc.

Đại diện DHG Pharma trao quà tặng cho Ban Giám hiệu các trường ở xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang
Đại diện DHG Pharma trao quà tặng cho Ban Giám hiệu các trường ở xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của người dân, DHG Pharma không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến mẫu mã, thường xuyên giới thiệu ra thị trường những sản phẩm mới. Đến hết năm 2014, DHG Pharma đạt doanh thu 3.913 tỷ đồng, tăng trưởng 15,4% so với cùng kỳ, đạt 101% kế hoạch năm, tiếp tục giữ vững vị trí là một trong những công ty dẫn ngành công nghiệp Dược Việt Nam.
“Lấy lợi ích cộng đồng làm khởi sự cho mọi hoạt động” chính là nét văn hóa rất riêng trong Lãnh đạo và toàn thể CB.CNV DHG Pharma, giáo dục mọi người ý thức sống đẹp, sống có ích và biết chia sẻ lợi ích với mọi người trong cộng đồng xã hội./.
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến