Dòng sự kiện:
Đi bắt ếch, 2 chị em họ rơi xuống ao tử vong
23/05/2018 13:39:25
Trong khi đi bắt ếch, 2 chị em họ ở xã Châu Thôn, huyện Quế Phong (Nghệ An) đã không may sảy chân xuống nước và tử vong.

Ngày 23/5, thông tin từ UBND xã Châu Thôn, huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xảy ra vụ việc thương tâm khi 2 chị em họ đi bắt ếch không may bị sảy chân xuống ao đuối nước tử vong.

Trên địa bàn xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 chị em họ bị tử vong khi đi bắt ếch.

Theo đó, vào khoảng 19h ngày 22/5, sau bữa cơm tối, 3 cháu gái gồm: Hà Thị Hoa (SN 2007), Hà Ngọc Châu (SN 2008), Lô Thị Diệp (SN 2007), trú tại xã Châu Thôn, huyện Quế Phong (Nghệ An) rủ nhau đi bắt ếch về cho gia đình.

Khi đi đến mép ao ở gần nhà, cháu Hà Thị Hoa không may sẩy chân rơi xuống ao. Ao sâu, Hoa chới với, vùng vẫy dưới nước. Thấy vậy, em họ của Hoa là Hà Ngọc Châu đã lao nhanh xuống nước kéo chị lên nhưng cũng bị đuối nước theo.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Phát hiện sự việc, em Lô Thị Diệp tức tốc chạy về gọi người lớn ra ao ứng cứu để vớt Hoa và Châu lên bờ. Tuy nhiên, do quá muộn, 2 em đã bị đuối nước và tử vong ngay sau đó.

Sự việc được báo cáo với chính quyền địa phương. Sau khi hoàn tất thủ tục, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến