Dòng sự kiện:
Đi theo đoàn bộ hành từ Bắc vào Nam, 1 người bị sốc nhiệt tử vong
31/05/2024 00:34:12
Mặc dù đã được các y bác sĩ tiến hành cấp cứu ngưng tim, tuy nhiên bệnh nhân S. đã không qua khỏi.

Tối 30/5, một nguồn tin của Bệnh viện Trung ương Huế xác nhận, ông Lương Thanh S., 47 tuổi, ở Tp. Hồ Chí Minh sau khi được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị vào Bệnh viện Trung ương Huế đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào khoảng 10h30 cùng ngày, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị tiếp nhận bệnh nhân S. vào viện trong tình trạng bất tỉnh với chẩn đoán bị mất nước, sốc nhiệt dẫn đến tổn thương đa cơ quan, tổn thương não không hồi phục, nguy cơ tử vong cao.

Bác sĩ Hoàng Ngọc Huỳnh, Phó trưởng khoa Hồi sức tích cực Chống độc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị cho biết, lúc tiếp nhận, các bác sĩ tập trung hỗ trợ tối đa cho bệnh nhân. Sau khi tiến hành cấp cứu, mạch của bệnh nhân đập trở lại và phải thở máy.

Tuy nhiên, đến khoảng 16h30 cùng ngày, bệnh nhân được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế trong tình trạng hôn mê sâu do sốc nhiệt. Các bác sĩ tiến hành cấp cứu ngưng tim cho bệnh nhân nhưng không thành công.

Hiện tại thi thể của ông S. đang lưu lại nhà xác của bệnh viện để làm thủ tục bàn giao cho gia đình đưa về tổ lo hậu sự.

Được biết, ông S. tham gia vào một đoàn bộ hành cách đây 3 ngày. Khi đoàn di chuyển qua địa bàn thị trấn Ái Tử, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị thì người đàn ông này bị ngất xỉu và được chuyển đến bệnh viện để cấp cứu.

Tác giả: Công Định

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến