Dòng sự kiện:
Đi uống nước với anh, nam sinh lớp 11 bị đánh tử vong
20/06/2023 10:00:29
Đi uống nước cùng anh trai song sinh, T. bất ngờ bị nhóm người kéo đến đánh hội đồng. Do bị thương nặng nên dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu, T. đã tử vong sau đó.

Ngày 19/6, Công an huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An, đang vào cuộc điều tra vụ nam sinh lớp 11 ở xã Xuân Lâm, huyện Nam Đàn, nghi bị đánh tử vong.

Vụ việc xảy ra vào tối ngày 7/6 tại xã Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An. Vào thời điểm đó, em N.C.T. (SN 2006) trú xóm 5, xã Xuân Lâm, huyện Nam Đàn, đi uống nước với anh trai song sinh tại xã Kim Liên.

 

Người thân đau đớn trước sự ra đi của T.

Khi T. đang ngồi uống nước thì bị một nhóm thanh niên đi ô tô và xe máy kéo vào quán vây đánh. Dù đã cố gắng giải thích mình không xảy ra mâu thuẫn với ai trong nhóm người này nhưng T. vẫn bị đánh tới tấp.

Sau khi sự việc xảy ra, T. được gia đình đưa tới bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An cấp cứu. Do vết thương quá nặng, T. được chuyển ra bệnh viện Việt Đức Hà Nội. Đến 1h45 ngày 14/6, T. đã tử vong. 

Được biết, T. là học sinh lớp 11 Trung tâm Giáo dục thường xuyên nghề, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn. Người thân cho biết, tối xảy ra sự việc, nhà bị mất điện nên hai anh em T. xin bố mẹ đi uống nước rồi xảy ra sự việc đau lòng trên.

Sau khi T. mất công an đã đến khám nghiệm tử thi để điều tra. Gia đình T. mong muốn công an nhanh chóng làm rõ sự việc để những người gây ra cái chết em ấy phải chịu sự trừng phạt nghiêm minh trước pháp luật.

Tác giả: G. An - T. Loan

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến