Dòng sự kiện:
Diễm Hương lộ dáng đẫy đà bên cạnh Phạm Hương, Thuỳ Dung
27/10/2017 10:05:09
Dàn người đẹp Việt khoe sắc trong show diễn của Adrian Anh Tuấn tối 26/10.

Tối 26/10, các người đẹp nổi tiếng của showbiz Việt cùng 160 khách mời đã có mặt tại Đà Nẵng để tham dự show diễn kỷ niệm 10 theo đuổi lĩnh vực thời trang của Adrian Anh Tuấn.

Các người đẹp đều chọn tông trắng thanh nhã và trang điểm theo phong cách sang trọng khi xuất hiện trên thảm đỏ. Trong đó Phạm Hương gây được sự chú ý với thiết kế váy liền thân cắt may tinh tế.

Phụ kiện trang trí ánh bạc chiếu sáng cùng đôi sôi màu đỏ cổ điển quý phái góp phần mang đến tổng thể hoàn hảo cho Phạm Hương.

Hoa hậu Diễm Hương cũng rạng rỡ không kém với thiết kế váy dạ hội xuyên thấu, tuy nhiên khi chụp ảnh kỷ niệm cùng dàn người đẹp cô lại để lộ thân hình đẫy đà hơn so với trước đây.

Nhà thiết kế Adiran Anh Tuấn cùng Sơn Đoàn diện áo dài của Thuỷ Nguyễn khi tiếp đón khách mời và giới thiệu về show diễn "Huyền thoại người con gái". Chương trình như một cột mốc quan trọng, đánh dấu chặng đường xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang cá nhân của Adrian Anh Tuấn.

Váy đuôi cá xuyên thấu đi kèm hoạ tiết đính kết công phu là trang phục hoa hậu Thuỳ Dung chọn lựa để giúp mình toả sáng tại sự kiện.

Cùng với đường cắt may ôm sát tôn đường cong gợi cảm, mẫu váy dạ hội còn được chăm chút cho phần lưng trần giúp Thuỳ Dung khoe trọn vẻ sexy.

Để tạo nên dấu ấn riêng khi xuất hiện trong sự kiện, thay vì chọn trang phục dạ hội, Trúc Diễm lại diện set đồ nằm trong bộ sưu tập thu đông mới nhất của Adrian Anh Tuấn.

Cùng với trang phục được thiết kế trên các chất liệu đúng xu hướng thu đông 2017, Trúc Diễm còn chọn thêm 'mũ bánh tiêu' - phụ kiện lên ngôi ở mùa mốt năm nay để chưng diện.

Ca sĩ Thanh Hà và chuyên gia trang điểm Nhật Bình.

Stylist Hoàng Ku thanh lịch cùng vest đen phối với sơ mi, nơ bướm điệu đà.

Stylist Kelbin cá tính với cách mix áo blazer kẻ sọc đi cùng belt bag và quần trang trí dây kéo khoá cá tính.

Sơn Đoàn, Adrian Anh Tuấn, nhà thiết kế Thuỷ Nguyễn, giám đốc sáng tạo Nguyễn Hoàng Oanh chụp ảnh kỷ niệm mừng thành công của chương trình.

Theo Ngoisao.net

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến