Dòng sự kiện:
Diễn viên hài BB Trần `phản pháo` việc bỏ phiếu cấm Chi Pu đi hát
22/11/2017 16:25:46
Sau khi nam ca sĩ Minh Quân đặt vấn đề xét duyệt việc Chi Pu đi hát, rất nhiều nghệ sĩ đã trực tiếp lên tiếng phản pháo trên trang facebook cá nhân của mình, trong đó có diễn viên hài BB Trần (Trần Bảo Bảo).

Nhiều ngày qua, Chi Pu trở thành từ khóa hot nhất sau khi debut với vai trò ca sĩ cùng phát ngôn gây sốc: “Ở Việt Nam cứ cầm mic lên đã là ca sĩ rồi”.

Tuyên bố đầy tự tin: “Hãy gọi tôi là ca sĩ” thế nhưng khi tham gia một chương trình truyền hình và hát live ca khúc “Cho ta gần hơn”, nằm trong bộ đôi sản phẩm ra mắt với tư cách ca sĩ, hot girl Hà Nội đã để lộ giọng hát rất yếu, lệch tông, vỡ giọng, không lên nổi các nốt cao.

Không chỉ khán giả mà nhiều sao Việt như Hương Tràm, diva Thanh Lam, Thu Minh, MC Thùy Minh, Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Quốc Thiên… đã lên tiếng về vai trò mới của Chi Pu.

Đỉnh điểm là phát ngôn của ca sĩ Minh Quân trên trang cá nhân vào sáng 21/11: “Báo động! Chắc có lẽ đến lúc Cục Nghệ thuật biểu diễn cần phải thanh lọc và cấp lại thẻ hành nghề cho những người cầm micro, hát trên sân khấu kiếm tiền với danh xưng ca sĩ rồi”.

Ca sĩ Minh Quân với phát ngôn gây nhiều tranh cãi

Sau đó, dường như cảm thấy chưa đủ nên nam ca sĩ này còn chỉnh sửa dòng trạng thái kêu gọi với lời lẽ “khẩn thiết” hơn: “Hỏa tốc! Gửi toàn thể anh chị em nghệ sĩ Việt Nam… Kính đề nghị Chủ tịch Hội nghệ sĩ sân khấu và Chủ tịch Hội bảo vệ quyền nghệ sĩ biểu diễn cùng các anh chị em đồng nghiệp cho ý kiến thực hiện. Sau đó sẽ có đơn trình Bộ Văn hóa, Cục Nghệ thuật biểu diễn xem xét và ra quyết định”.

Nhiều nghệ sỹ đồng tình với Minh Quân như: NSƯT Hồng Liên, ca sĩ Thái Thùy Linh, Mỹ Dung... Tuy nhiên ý kiến của Minh Quân cũng vấp phải không ít lời chỉ trích. Ca sĩ Phương Vy cho rằng đây là thời đại tự do, dân chủ, và ca hát làm cho người ta hạnh phúc thì không thể tước đi cái quyền ấy. Hay dở có khán giả định đoạt.

Còn nam ca sĩ Lam Trường thì chia sẻ mỗi người đều có ước mơ và “họ không phải xin xỏ ai để thực hiện nó”. Trước đó, Duy Mạnh cũng lên tiếng bênh vực Chi Pu. Anh cho rằng phân định rõ giữa "người làm nghệ thuật" và "người làm giải trí". Giọng ca Kiếp đỏ đen kết luận rằng mỗi người có một vị trí khác nhau, và cái đích cuối cùng của mọi người vẫn chỉ là kiếm tiền một cách hợp pháp.

Diễn viên hài BB Trần (Trần Bảo Bảo)

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ hài Trần Bảo Bảo (BB Trần) cũng phản pháo việc bỏ phiếu cấm Chi Pu đi hát: “Không thể tin được. Ở Hồng Kông, nam thanh niên 19 tuổi đứng lên kêu gọi biểu tình bảo vệ đất nước. Ở Việt Nam, nam trung niên đứng lên kêu gọi bỏ phiếu để cấm một cô gái làm ca sĩ?

Vấn đề cần quan tâm như kẹt xe, thuốc giả, thực phẩm độc hại, môi trường ô nhiêm kìa... Nó đang ảnh hưởng trực tiếp hàng ngày hàng giờ, sao ko ai quan tâm? Cứ để scandal làm lú lẫn đầu óc hoài vậy?”.

Chia sẻ của nam diễn viên hài

Đồng thời nam diễn viên cũng khẳng định, scandal đang trở thành một món ăn không thể thiếu của khán giả Việt. Những người hâm mộ theo dõi trang cá nhân của BB Trần đã quen với những dòng trạng thái đậm chất hài không khỏi sửng sốt trước ý kiến thẳng thắn và nghiêm túc “hiếm thấy” này của anh. Điều đó dường như cho cho thấy, nam diễn viên hài có vẻ rất bức xúc về làn sóng cấm Chi Pu đi hát.

Dòng trạng thái của BB Trần nhận được hàng nghìn bình luận đồng tình, ủng hộ.

Mạnh Long

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến