Dòng sự kiện:
Điều tra 2 vụ nổ súng trong đêm khiến 1 người tử vong, 3 bị thương
27/11/2020 00:54:19
Trong tối 26/11, ở huyện Bắc Trà My (Quảng Nam) xảy ra 2 vụ nổ súng khiến 1 người tử vong, 3 người bị thương.

Vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 19h ngày 26/11 ở thôn Dương Thạnh, xã Trà Dương, huyện Bắc Trà My (Quảng Nam) xảy ra vụ nổ súng khiến 1 người chết.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là ông Nguyễn Thành Tại (SN 1971), trú thôn Dương Thạnh. 

Bà Phạm Thị Ánh Tuyết, vợ ông Tại cho biết, thời điểm trên, trong lúc vợ chồng bà đang xem tivi tại phòng khách gia đình thì bất ngờ, người hàng xóm là Đ.X.H xông vào, dùng súng bắn thẳng vào vùng ngực của ông Tại. 

Sau khi gây án, H. để lại xe máy, nhanh chóng bỏ trốn. Nguyên nhân ban đầu của vụ nổ súng được cho là do mâu thuẫn trong lúc nhậu trước đó.

Cũng trong tối 26/11, vụ nổ súng khác xảy ra tại tổ dân phố Mậu Cà, thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My.

Hiện trường vụ nổ súng tại nhà chị Na. (Ảnh: B.Đ)

Vào thời điểm trên, chị Trần Thị Ly Na (SN 1982) bất ngờ bị 1 đối tượng (chưa rõ danh tính) cầm súng bắn vào ngực. Ngoài ra, kẻ này còn dùng dao chém vào đầu và mặt bà Trần Thị Lan (SN 1967, mẹ chị Na), con trai chị Na là Trần Quang Huy (SN 2008) bị chém ở tay.

Sau khi gây án, đối tượng bỏ lại khẩu súng ở hiện trường rồi tháo chạy. 3 nạn nhân được người dân địa phương đưa đi cấp cứu ở Trung tâm Y tế huyện Bắc Trà My.

Tại đây, các bác sĩ đã gắp viên đạn găm vào ngực chị Na ra ngoài.

Một vị Công an huyện Bắc Trà My thông tin: "Đến thời điểm này vẫn chưa xác định 2 vụ nổ súng có phải do một người gây ra hay không. Nguyên nhân vụ việc cũng chưa được xác định. Hiện tại trời tối, địa phương lại có mưa lớn nên việc điều tra, phá án đang gặp một số khó khăn".

Bảo Khánh (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến