Dòng sự kiện:
Điều tra 7 đối tượng trong vụ mua gỗ lậu đưa về làm nhà ở Đắk Lắk
15/03/2018 16:21:36
Liên quan đến vụ vận chuyển và tập kết gỗ lậu quy mô lớn tại huyện M’Đắk (Đắk Lắk), cơ quan công an đã làm rõ được 7 đối tượng tham gia vào vụ việc này.

Dân Trí đưa tin, ngày 14/3, thông tin từ Công an huyện M’Đrắk (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã xác định được 7 đối tượng có liên quan đến vụ phá rừng quy mô lớn diễn ra trên địa bàn huyện.

Công an làm việc cùng một số đối tượng liên quan vụ phá rừng (ảnh CQĐT)

Theo đó, danh tính các đối tượng gồm: Y Ngân Niê , Y Bút Byã , Y Yet Niê, Y Winh Niê, Y Yi Niê và Nguyễn Ngọc Hậu (đều ngụ xã Krông Jing) và Y Phương Niê (ngụ xã Cư Mta).

Bước đầu, các đối tượng này khai nhận đã mua và vận chuyển 5 chiếc xe máy cày chở gỗ để đem về làm nhà thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Theo VTV, trước đó, vào đêm 27/2, trên đường Trường Sơn Đông đoạn qua xã Krông Á, Công an huyện M’Drắk đã bắt giữ 5 xe công nông độ chế chở 72 hộp gỗ xẻ vuông vắn, có chiều dài khoảng 3m với tổng khối lượng 20m3

Tiếp tục mở rộng kiểm tra, Công an huyện M’Drắk còn phát hiện 2 bãi tập kết gỗ nhóm VI có tổng khối lượng 12m3

Thời điểm bị phát hiện, các đối tượng đã bỏ phương tiện, tang vật chạy vào rừng lẩn trốn, riêng Y Phương Niê (24 tuổi, trú tại xã Cư Mta) bị bắt tại chỗ.

Bước đầu, 7 đối tượng trên khai nhận đã mua và vận chuyển 5 xe gỗ lậu trên về để làm nhà. Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Linh Nhi (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến