Dòng sự kiện:
Điều tra nghi án người đàn ông ôm thuốc nổ tự vẫn
17/11/2017 18:05:44
Nghe tiếng nổ lớn, người dân chạy sang kiểm tra thì hoảng hồn khi chứng kiến cảnh anh Vi Văn Trầm đã tử vong, thi thể không còn nguyên vẹn.

Ngày 17/11, trao đổi với PV, ông Lương Văn Tùng, Chủ tịch UBND xã Môn Sơn, huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc 1 người tử vong nghi do ôm thuốc nổ tự vẫn.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Sự việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 15/11 tại xã Môn Sơn, huyện Con Cuông. Thời điểm trên,  người dân Làng Yên, xã Môn Sơn bất ngờ nghe một tiếng nổ lớn phát ra từ căn nhà của anh Vi Văn Trầm (SN 1988).

Chạy sang kiểm tra, mọi người tá hoả khi nhìn thấy anh Trầm đã tử vong, thi thể không còn nguyên vẹn; 1 phần diện tích trong nhà cũng bị phá hủy.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ nổ xảy, ở nhà chỉ có mình anh Trầm; 2 con nhỏ ở cùng ông bà nên may mắn không bị thương.

Sự việc sau đó được người dân trình báo đến cơ quan chức năng. Lực lượng Công an xã Môn Sơn đã ngay lập tức có mặt bảo vệ hiện trường, báo cáo sự việc đến Công an huyện Con Cuông.

Thông tin từ hàng xóm cho biết, nạn nhân có vợ và 2 con trai. Người vợ mới đi xuất khẩu lao động mới được 2 tháng, còn bản thân anh Trầm đang bị bệnh, đã nhiều lần điều trị tại các bệnh viện.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến