Dòng sự kiện:
Điều tra nghi án nhiều nam sinh bị thầy giáo lạm dụng tình dục ở Hà Nội
10/04/2019 22:24:36
Ngày 10/4, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra vụ việc một thầy giáo bị tố có hành vi lạm dục tình dục nhiều nam sinh ở trường THCS Trần Phú.

Theo phản ánh của chị M.H., sinh sống tại quận Hoàng Mai (Hà Nội), con trai chị hiện đang học tại trường THCS Trần Phú, quận Hoàng Mai bị thầy giáo dạy Toán tên là H. lạm dụng tình dục.

Theo đó, thầy H. thường xuyên có hành vi đụng chạm vào bộ phận sinh dục của cháu và có khi kéo dài đến vài chục phút. Kiểm tra điện thoại của con, chị phát hiện con nhắn với bạn bè có thông tin trên. Quá sợ hãi, bé trai đã kể lại chi tiết với mẹ mình.

Sau khi nghe được câu chuyện, nhiều học sinh trong trường này sợ hãi phải bỏ học hoặc không dám học lớp thầy H. đứng bục giảng.

"Thứ 6 vừa rồi, nhiều em học sinh bỏ học, chỉ còn 2 em lên lớp. Thầy H. gọi 1 em ngồi lên đùi thầy rồi thầy thực hiện hành vi sàm sỡ...", chị này cho biết thêm.

Ngôi trường xảy ra sự việc.

Sau khi sự việc được phản ánh lên Ban giám hiệu nhà trường, sáng 10/4, phụ huynh học sinh đã tiến hành làm việc với nhà trường và thầy H. Tại đây, thầy H. thừa nhận đã có hành vi sàm sỡ các em.

Trao đổi với PV về vụ việc, ông Nguyễn Đình Chiến, Trưởng Công an quận Hoàng Mai cho biết, sau khi nắm bắt thông tin phía đơn vị đã tiến hành có buổi làm việc với nhà trường, phụ huynh và học sinh để làm rõ việc thầy này có hành vi lạm dụng tình dục 7 nam sinh trong suốt thời gian dài.

Ông Chiến cho biết thêm, nếu vụ việc là thật thì sẽ xử lý nghiêm theo quy định pháp luật và không dung túng, bao che cho việc xử lý nội bộ giữa nhà trường và phụ huynh.

Liên quan đến vụ việc, ông Phạm Xuân Tiến, Phó Giám độc Sở GD&ĐT Hà Nội thông tin, vào chiều cùng ngày, phía sở đã có buổi làm việc với nhà trường và Phòng giáo dục quận để nắm bắt tình hình vụ việc.

Lê Phương Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến