Dòng sự kiện:
Điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong với cây kéo găm vào đầu
11/12/2022 11:12:43
Công an tỉnh Vĩnh Long đang điều tra, làm rõ nguyên nhân người đàn ông tử vong với cây kéo găm sâu vào đầu.

Ngày 10/12, ngành chức năng tỉnh Vĩnh Long đã bàn giao thi thể người đàn ông 38 tuổi, tên Trần Minh Th. (ngụ xã Trung Hiệp, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) cho gia đình lo hậu sự.

Ông Trần Văn Đởm (cha nuôi của Th., ngụ xã Hiếu Phụng, huyện Vũng Liêm) - người trực tiếp lo hậu sự cho Th. cho biết, thông tin ban đầu, Th. được phát hiện khi đang bị chiếc kéo găm vào đầu, trên địa bàn xã Trung Hiệp.

Vụ việc lập tức được trình báo đến công an địa phương, đồng thời mọi người đưa Th. đến bệnh viện ở tỉnh Vĩnh Long cấp cứu, rồi chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) nhưng Th. đã tử vong sau đó. Hôm qua (ngày 9/12), cơ quan pháp y đã tiến hành mổ tử thi Th. để làm rõ nguyên nhân cái chết.

Theo ông Đởm, do Th. có hoàn cảnh khá đặc biệt nên ông nhận Th. là con nuôi từ nhỏ. Trước đó, Th. từng làm nhân viên phục vụ tại một quán Bar ở TP Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) và trải qua 2 đời vợ, có 2 con nhỏ. Gần đây, Th. trở về quê nhà thuê chỗ buôn bán nhỏ thì xảy ra vụ việc nêu trên.

Một lãnh đạo Công an huyện Vũng Liêm xác nhận, có vụ việc người đàn ông tử vong với cây kéo găm vào đầu. Hiện, nguyên nhân tử vong đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thanh Lâm

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến