Dòng sự kiện:
Điều tra nhóm thanh niên hỗn chiến gây náo loạn trong đêm
11/02/2022 20:23:06
Hai nhóm thanh niên mâu thuẫn dẫn tới ẩu đả, truy sát lẫn nhau tại quán ăn đêm ở Thanh Hóa khiến một người bị thương nặng.

Ngày 11/2, Công an huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan này đã triệu tập 4 đối tượng gồm: Lê Văn Mạnh (SN 1987), Nguyễn Văn Tuấn (SN 2001) ở xã Thiệu Long; Vũ Xuân Nam (SN 2003) ở xã Thiệu Phú và Nguyễn Văn Thủy (SN 1990) ở thị trấn Thiệu Hóa để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích", "Gây rối trật tự công cộng".

Trước đó, khoảng 22h ngày 8/2, Mạnh, Tuấn và Nam đến quán ăn của gia đình anh Nguyễn Mạnh Thành, ở tiểu khu 2, thị trấn Thiệu Hóa để ăn đêm. Tại đây, trong lúc uống rượu, giữa Lê Văn Mạnh và khách hàng đang ăn đêm tại đây đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả.

Nhóm đối tượng trong vụ việc (Ảnh: Công an Thanh Hóa)

Thấy vậy, người thân gia đình chủ quán đến can ngăn, nhưng nhóm của Mạnh không dừng lại mà còn dùng hung khí đuổi đánh làm một người phục vụ ở quán và một khách hàng bị thương. Trước thái độ hung hãn của nhóm thanh niên, người trong gia đình của chủ quán đã dùng gậy sắt chống trả lại khiến Lê Văn Điệp (nhóm của Mạnh) bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu.

Chưa dừng lại ở đó, 2 bên còn tiếp tục dùng dao, tuýp sắt, gậy gộc, gạch đá truy sát nhau suốt một đoạn dài trên tuyến quốc lộ 45 đoạn qua thị trấn Thiệu Hoá. Đến khi lực lượng công an có mặt truy bắt đám người này mới bỏ chạy.

Cảnh sát đã bắt Lê Văn Mạnh cùng một số đối tượng khác liên quan đưa về trụ sở để điều tra xử lý. Tại hiện trường vụ ẩu đả, lực lượng chức năng thu giữ 1 con dao phóng lợn, dao, tuýp sắt, gậy gộc và nhiều hung khí mà các đối dùng để đuổi đánh nhau.

Vụ việc hiện đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến