Dòng sự kiện:
Điều tra tài xế Camry dùng giấy phép lái xe mua trên Internet
19/02/2023 08:00:04
Ngoài phát hiện tài xế sinh năm 1974 có nồng độ cồn ở mức 0,147 miligram/lít khí thở, Tổ công tác 141 còn ghi nhận việc người này khai mua giấy phép lái xe trên mạng xã hội.

Ngày 18/2, Công an quận Hà Đông, Hà Nội, cho biết cơ quan điều tra vừa tiếp nhận bàn giao để làm rõ vụ việc tài xế Đ.V. T. (sinh năm 1974, trú quận Thanh Xuân) điều khiển ôtô khi trong cơ thể có nồng độ cồn và sử dụng giấy phép lái xe không phải do cơ quan có thẩm quyền cấp.

Ôtô liên quan sự việc. Ảnh: C.A.

Ngoài xử lý các lỗi vi phạm luật giao thông, cơ quan điều tra sẽ truy nguồn gốc bằng lái xe nghi bị làm giả mà ông T. xuất trình để củng cố hồ sơ.

Thiếu tá Nguyễn Tuấn Cường, Tổ trưởng Y8/141 Công an Hà Nội, cho biết khoảng 15h10 ngày 17/2, lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tại cầu Mậu Lương, phường Kiến Hưng, thì ra hiệu dừng kiểm tra ôtô Camry do ông T. cầm lái, có dấu hiệu nghi vấn.

Qua kiểm tra, công an xác định tài xế sinh năm 1974 có nồng độ cồn ở mức 0,147 miligram/lít khí thở. Ngoài ra, người cầm lái xuất trình một giấy phép lái xe, nhưng thông tin bằng lái này không có trên dữ liệu hệ thống giấy phép lái xe quốc gia.

Làm việc với tổ công tác, ông T. khai nhận đã mua giấy phép lái xe này trên mạng xã hội về để sử dụng. Sau khi lập biên bản sự việc, tổ Y8 đã bàn giao người cùng các vật chứng liên quan cho Công an phường Kiến Hưng.

Tác giả: Hoàng Lam

 

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến