Dòng sự kiện:
Điều tra vụ 2 con nhỏ chết bất thường, bố nhảy lầu ở Hà Nội
20/05/2018 19:05:51
Người nhà phát hiện anh D. nhảy từ tầng 3 của căn nhà đang sinh sống xuống đất và đã đưa anh này đi cấp cứu đồng thời chạy lên nhà kiểm tra thì thấy 2 con của nạn nhân nằm bất động, có dấu hiệu nguy kịch.

Báo Công Lý đưa tin, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Oai (Hà Nội) đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của 2 cháu bé trên địa bàn xã Bích Hòa vào trưa nay (20/5).

Trước đó, khoảng 12h20 ngày 20/5, người dân sinh sống ở thôn Thượng, xã Bích Hoà, huyện Thanh Oai (TP Hà Nội) bàng hoàng phát hiện anh Nguyễn Văn D. (ở xã Bích Hòa) nhảy từ tầng 3 của căn nhà đang sinh sống xuống đất tự tử.

Ảnh minh họa

Ngay sau đó, người nhà đã nhanh chóng đưa anh D. đi cấp cứu đồng thời chạy lên nhà kiểm tra. Lúc này, mọi người phát hiện hai con của anh D. là một cháu trai 5 tuổi và một cháu gái 3 tuổi nằm bất động, có dấu hiệu nguy kịch.

Thấy vậy, mọi người nhanh chóng đưa hai cháu đi cấp cứu, tuy nhiên hai cháu nhỏ đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Theo người dân địa phương, trước khi xảy ra sự việc đau lòng, giữa anh D. và vợ xảy ra mâu thuẫn. Cách đây gần một tháng vợ anh này đã bỏ nhà đi. Ngôi nhà xảy ra sự việc ngoài gia đình anh D. còn có bố mẹ và một người em sinh sống cùng.

Liên quan đến thông tin trên, xác nhận với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an huyện Thanh Oai cho biết, 2 trẻ nhỏ tử vong bất thường nghi do điện giật.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra, làm rõ.

Linh Nhi (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến