Dòng sự kiện:
Điều tra vụ 3 nữ tạp vụ ở TPHCM ngộ độc cần sa sau khi ăn bánh quy
08/12/2023 15:34:31
Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ 3 phụ nữ làm tạp vụ nhập viện cấp cứu do ngộ độc cần sa, sau khi ăn bánh quy chưa rõ chủng loại.

Ngày 8/12, Công an TP Thủ Đức (TPHCM) đang điều tra, làm rõ vụ 3 phụ nữ nhập viện cấp cứu với chẩn đoán bị ngộ độc cần sa xảy ra trên địa bàn.

Những người này gồm: chị Đ.T.P (38 tuổi, ngụ TP Thủ Đức), chị P.T.H (43 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) và chị P.T.K.H (31 tuổi, ngụ quận 4), cùng làm nghề tạp vụ tại một cơ sở rộng khoảng 200m2, nằm trong hẻm trên đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức.

Cả 3 phụ nữ cùng làm tạp vụ cho một cơ sở ở phường Thảo Điền, TP Thủ Đức. Ảnh: A.X.

Thông tin ban đầu, khoảng 13h10 ngày 7/12, Bệnh viện Lê Văn Thịnh (TP Thủ Đức) tiếp nhận cấp cứu chị P trong tình trạng lơ mơ, mất khả năng tương tác.

Khoảng 30 phút sau, bệnh viện tiếp tục tiếp nhận cấp cứu chị T.H và K.H với tình trạng cảm thấy lâng lâng, choáng váng. Theo người thân của 3 bệnh nhân, trước đó, cả 3 người có ăn một loại bánh quy chưa rõ chủng loại.

Khoảng 1 giờ sau, cả 3 người có biểu hiện choáng váng, buồn ngủ nên người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Qua xét nghiệm nước tiểu, các bác sĩ chuẩn đoán cả 3 người đều dương tính với chất ma túy dạng cần sa và hiện các bệnh nhân được tiếp tục được điều trị tại bệnh viện.

Chiều 7/12, cơ quan công an đến nơi 3 phụ nữ làm việc để khám nghiệm hiện trường và phát hiện có khoảng 40 vỏ bong bóng.

Vụ việc đang được công an điều tra, xử lý.

Tác giả: Minh Anh

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến