Dòng sự kiện:
Điều tra vụ ẩu đả tại quán karaoke lớn nhất thành Vinh
14/10/2017 20:24:02
Sau khi vào hát, các vị khách xảy ra mâu thuẫn với nhân viên của quá karaoke, ở số 48 Nguyễn Sỹ Sách, TP Vinh (Nghệ An) dẫn đến ẩu đả.

Ngày 14/10, trao đổi với PV về sự việc trên, Trung tá Nguyễn Hữu Cường - Phó Trưởng Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết: “Sau khi nhận thông tin, đơn vị đã vào cuộc điều tra vụ ẩu đả tại quán bar - karaoke 48 ở đường Nguyễn Sỹ Sách. Bước đầu, xác định, khách đến uống rượu bia rồi xảy ra mâu thuẫn với nhân viên. Hiện chúng tôi đang tiếp tục xác minh các đối tượng liên quan".

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Theo nguồn tin ban đầu PV có được, trước đó vào tối 11/10, một nhóm nam thanh niên đến hát tại quán bar - karaoke nói trên. Khi đang hát, 1 nam thanh niên trong nhóm này cho rằng điện thoại của mình để trên bàn trong phòng hát đã bị mất nên đã ra hỏi nhân viên thì giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

Vụ ẩu đả xảy ra đã khiến một số người bị thương và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện ngay sau đó. Công an TP Vinh nhận tin báo đã có mặt tại hiện trường, triệu tập một số người để phục vụ điều tra.

Được biết, quán karaoke này được xem là lớn nhất thành Vinh và tại đây trước đó cũng đã xảy ra một số vụ ẩu đả giữa khách và nhân viên gây xôn xao dư luận.

Hải An

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến