Dòng sự kiện:
Điều tra vụ bé gái 12 tuổi ở Hà Tĩnh bị hàng xóm dâm ô
13/09/2017 14:15:51
Ông B. dùng bánh kẹo dụ dỗ bé gái vào nhà của mình rồi thực hiện hành vi dâm ô với người đáng tuổi cháu mình.

Sáng 13/9, thông tin từ Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này đã triệu tập Trương Quang B. (51 tuổi), trú tại thôn Yên Thọ, xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà lên trụ sở để lấy lời khai để điều tra, làm rõ về hành vi dâm ô trẻ em.

Nạn nhân trong vụ việc là cháu Hà (12 tuổi), trú cùng thôn với B.

Trước đó, chiều ngày 12/9, người thân của cháu Hà kéo đến nhà riêng ông B., tại thôn Yên Thọ, xã Hộ Độ để truy vấn có hay không sự việc ông này đã thực hiện hành vi dâm ô với cháu Hà cách đây khoảng 20 ngày.

Nhận được tin báo, Công an xã đã xuống ổn định tình hình an ninh trật tự đồng thời mời ông B. cùng cháu Hà lên trụ sở để làm rõ.

Trao đổi với PV, ông Phạm Văn Thu, Trưởng công an xã Hộ Độ cho biết, tại trụ sở, Hà kể lại, cách đây hơn 20 ngày, cháu bị ông B. dùng bánh kẹo dụ dỗ để cháu này quan hệ bằng miệng với gã hàng xóm. B. cũng thừa nhận vào khoảng thời gian đó đã rủ cháu Hà vào nhà của mình để thực hiện hành vi dâm ô.

Sự việc được giấu kín cho đến ngày 12/9 mới bị bại lộ do Hà có kể lại sự việc trên cho một người bạn và em này đã báo cho bố mẹ Hà biết.

Theo người dân thôn Yên Thọ, ông B. đã có vợ và 4 con, làm nghề sửa chữa đồ điện tử và bán hàng tạp hóa tại nhà. Còn cháu Hà bị mắc bệnh động kinh từ nhiều năm nay và đang uống thuốc thường xuyên để điều trị.

Hiện, Công an huyện Lộc Hà đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Khánh Linh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến