Dòng sự kiện:
Điều tra vụ cán bộ quản lý thị trường hành hung người tình vì ghen tuông
24/08/2022 15:13:50
Sau khi nhận được đơn của nạn nhân, cơ quan công an đã vào cuộc xác minh điều tra liên quan đến vụ cán bộ quản lý thị trường Thanh Hóa bị tố đánh phụ nữ.

Ngày 24/8, thông tin từ Công an TP Thanh Hóa cho biết, cơ quan này đã tiếp nhận đơn của người thân chị N.T.V (37 tuổi, trú phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa), tố cáo việc bị một cán bộ Quản lý thị trường Thanh Hoá hành hung.

Sau khi tiếp nhận đơn, Cơ quan Công an TP Thanh Hoá đã tiến hành xác minh xử lý theo quy định.

Chị V. bị nhiều chấn thương trên cơ thể sau vụ bị hành hung

Theo xác minh ban đầu của công an, các vết thương trên cơ thể người phụ nữ đều bị đánh bằng tay.

“Sau khi có kết quả giám định thương tật, cơ quan công an sẽ thực hiện xử lý các bước tiếp theo" – vị lãnh đạo công an TP Thanh Hóa cho biết.

Trước đó, theo phản ánh của gia đình nạn nhân, tối 21/8, chị V. được anh Lê Trọng Nhạc (36 tuổi, kiểm soát viên Đội Quản lý thị trường số 1) đón đi ăn tối. Khoảng 22h30, nhóm của họ gồm 6 người đi hát karaoke.

Khi thấy chị V. hát song ca với một người đàn ông khác trong nhóm, anh Nhạc lao đến đánh chị. Sau đó, chị V. chạy xuống tầng 1 và được bạn đưa về bằng ôtô.

Dọc đường, anh Nhạc chặn xe, buộc bà V. sang ôtô của mình. Khi đưa người phụ nữ đến khu đất trống, anh Nhạc tiếp tục đánh đập, lột quần áo, đến rạng sáng hôm sau mới đưa về nhà. Nạn nhân sau đó được người thân đưa đến cơ sở y tế cấp cứu trong tình trạng dập xương mũi, gãy xương hàm, chảy máu mắt. Ngoài ra, trên cơ thể nạn nhân còn có nhiều vết thâm tím.

Theo người thân, chị V. đã ly dị chồng vài năm trước. Giữa anh Nhạc và nạn nhân lâu nay có quan hệ tình cảm.

Ngày 23/8, Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) cho biết, đơn vị này đã có quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày với ông Lê Trọng Nhạc, kiểm soát viên thuộc Đội QLTT số 1 (Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa) để phục vụ công tác điều tra, xác minh liên quan vụ việc.

 Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến