Dòng sự kiện:
Điều tra vụ cán bộ Trung tâm phát triển quỹ đất Bình Định bị 'tố' nhận 90 triệu đồng
30/11/2021 06:00:10
Một chuyên viên Phòng Kế hoạch – Tài chính của Trung tâm phát triển quỹ đất tỉnh thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Định bị tố cáo có hành vi nhận 90 triệu đồng của 3 công dân.

Ngày 29/11, ông Trần Thế Bửu - Giám đốc Trung tâm phát triển quỹ đất (thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Định) xác nhận, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, xác minh vụ tố cáo một chuyên viên Phòng Kế hoạch – Tài chính của Trung tâm phát triển quỹ đất tỉnh, có hành vi nhận 90 triệu đồng của 3 công dân.

Trung tâm phát triển quỹ đất tỉnh thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Định nơi ông T.V.Đ làm việc.

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo Công an tỉnh Bình Định cho biết, sau khi nhận được tố cáo, Công an TP.Quy Nhơn đã vào cuộc để xác minh tin báo tội phạm.

Cụ thể, trong quá trình thực hiện giải phóng mặt bằng, một chuyên viên thuộc Trung tâm này bị tố cáo nhận tiền của công dân để “chạy” cấp đất tái định cư, mặc dù đã cầm tiền nhưng không thực hiện được như cam kết nên đã bị tố cáo đến cơ quan chức năng.

Công an TP.Quy Nhơn tiến hành xác minh các giao dịch liên quan, việc chuyển nhận tiền có thật hay không, để đưa ra kết luận cuối cùng.

Trong khi đó, lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Định cho biết, Trung tâm phát triển quỹ đất tỉnh đã chuyển toàn bộ vụ việc tố cáo đến cơ quan công an, để điều tra làm rõ.

“Hiện tại, chúng tôi vẫn đang chờ kết quả vụ việc này để có hướng chỉ đạo xử lý và công khai kết luận vụ việc. Nếu vi phạm sẽ xử lý nghiêm, không giấu giếm gì cả”, lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Định khẳng định.

Theo: Công Lý
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến