Dòng sự kiện:
Điều tra vụ chủ tịch xã lộ clip nóng với nữ cán bộ trẻ
27/09/2017 07:30:51
Mới đây, nhiều hình ảnh nhạy cảm được cho là của Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, huyện Như Xuân (Thanh Hóa) cùng với một nữ cán bộ trẻ dưới quyền lan truyền trên mạng khiến dư luận xôn xao.

Trước đó, một tài khoản facebook tên T.L. đã đăng tải những hình ảnh và video ghi lại cảnh thân mật của 2 người được cho là của ông L.T.T. , Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, huyện Như Xuân (Thanh Hóa) và một nữ cán bộ trẻ cùng cơ quan với ông T. tên Đ.T.S.

 
Hình ảnh nhạy cảm được đăng tải trên mạng được cho là của chủ tịch xã cùng nữ cán bộ trẻ

Trao đổi về sự việc, ông Lô Xuân Minh, Bí thư Đảng ủy xã Thanh Xuân xác nhận, đã nghe về thông tin liên quan đến anh T. và nữ cán bộ văn phòng thống kê. Tuy nhiên, hiện nay cơ quan vẫn đang tìm hiểu thực hư câu chuyện.

Còn theo 1 lãnh đạo huyện Như Xuân, sau khi sự việc xảy ra, vào ngày 25/9 vừa qua, Thường trực Huyện ủy đã họp và giao cho Ủy ban kiểm tra vào cuộc xác minh; đồng thời giao Công an huyện điều tra, làm rõ xem những hình ảnh bị phát tán trên mạng xã hội có đúng là của anh T. và chị S. hay là những hình ảnh được cắt ghép nhằm mục đích xấu. 

Được biết, ông L.T.T. đắc cử Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân nhiệm kỳ 2015 – 2020, đã có vợ và 2 con. Còn bà Đ.T.S đã ly hôn chồng và là cán bộ tri thức trẻ thuộc đề án 600 của tỉnh Thanh Hóa. Bà này từng giữ chức Phó Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân từ năm 2012 và đến đầu năm 2017 thì chuyển sang làm công chức văn phòng thống kê xã .

Lương Thị
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến