Dòng sự kiện:
Điều tra vụ gã chồng cuồng ghen đâm chết người cho vợ đi nhờ xe
03/05/2019 16:30:26
Ngày 3/5, lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế vẫn đang tích cực điều tra vụ giết người xảy ra tại thôn 9, xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy, (Thừa Thiên - Huế).

Nạn nhân là ông Kim Khắc Hiếu (SN 1970), trú ở đường Điện Biên Phủ, phường Trường An, TP Huế.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h30 ngày 1/5, trên đường bê tông liên thôn 9, xã Thủy Phù. Lúc này, chị Đào Thị K. Ch. (SN 1976), trú xã Thủy Phù, là giáo viên của 1 trường tiểu học đóng trên địa bàn thị xã Hương Thủy được ông Hiếu cho quá giang về nhà thì bất ngờ bị 1 đối tượng đuổi theo rồi cầm dao xông vào đâm nhiều nhát.

Ông Hiếu sau khi bị đâm đã cố chạy một đoạn khoảng vài chục mét thì ngã gục xuống đường, tử vong tại chỗ.

Đối tượng Nguyễn Quốc Long tại cơ quan công an.

Qua điều tra ban đầu, thu thập chứng cứ và lời khai của nhân chứng, ngay trong đêm, lực lượng công an đã tổ chức truy bắt nóng đối tượng liên quan đến vụ án là Nguyễn Quốc Long (SN 1962), trú xã Thủy Phù. Công an xác định, Long là chồng của chị Ch.

Tại CQĐT, Long khai rằng, trong thời gian chị Ch. ra ở riêng có ngoại tình với nạn nhân Kim Khắc Hiếu. Vì vậy, khi phát hiện Hiếu đang chở chị Ch. thì Long nổi máu ghen, bức xúc rút dao đâm "tình địch" nhằm trả thù.

Trong khi đó, chị Ch. khẳng định, giữa chị và nạn nhân Kim Khắc Hiếu không hề có quan hệ tình cảm. Theo chị Ch., do đi bộ quãng đường xa và thấy có người chạy xe qua nên chị đã xin quá giang.

Hiện, CQĐT Công an tỉnh Thừa Thiên -Huế đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với  Nguyễn Quốc Long để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi Giết người.

Lê Kông

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến