Dòng sự kiện:
Điều tra vụ giám đốc doanh nghiệp bị đánh nhập viện khi đi đòi tiền công
15/11/2019 11:57:55
Anh Lương Tuấn Anh (SN 1985), trú tại huyện Thanh Liêm (Hà Nam), chủ 1 doanh nghiệp về xây dựng cho biết, thời gian vừa qua, anh đi đòi nợ tiền công thì bất ngờ bị đánh hội đồng phải nhập viện

Mới đây, anh Lương Tuấn Anh (SN 1985), trú tại Thanh Hải, huyện Thanh Liêm (Hà Nam), Giám đốc Công ty TNHH Xây Dựng Lương Gia có đơn thư phản ánh vụ việc, khoảng 10h45 ngày 13/8, khi anh cùng nhân viên là Phạm Văn Hải đang ngồi ở nhà anh Đặng Xuân Trường trú tại xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ (Hải Dương) thì bỗng nhiên xuất hiện 3 đối tượng lao vào đánh hội đồng anh.

Anh Lương Tuấn Anh bị đánh hội đồng khiến bất tỉnh phải nhập viện

"Tôi cũng chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì đã bị 3 đối tượng lao vào túm cổ áo, đấm liên tiếp và dùng xẻng đập vào mặt, gáy khiến tôi choáng váng và làm vỡ chiếc điện thoại iPhone 6s Plus", anh Tuấn Anh cho biết.

Cũng theo anh Tuấn Anh, các đối tượng còn lấy con dao dài khoảng 60cm đâm thẳng vào người nhưng rất may anh tránh được. Cùng lúc đó, anh Hải chạy đi báo Công an thì có một đối tượng đã dùng kiếm đuổi theo, rất may là Hải tìm cách thoát được.

Chưa dừng lại ở đó, một lúc sau còn có thêm một số đối tượng lao vào định lôi anh ra ngoài nhà để tiếp tục hành hung nhưng anh túm chặt vào cột nhà và kêu cứu người dân xung quanh. Thấy vậy, các đối tượng tiếp tục đánh vào đầu và gáy của anh Tuấn Anh đến khi bất tỉnh mới bỏ đi.

Sau đó, khi anh tỉnh lại đã gọi điện báo Công an và được đưa đi bệnh viện Đa khoa huyện Tứ Kỳ nhưng do bị ngất nhiều lần nên chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

Theo một người dân chứng kiến việc, vào khoảng hơn 11h, khi nghe thấy tiếng ồn ào bên nhà ông Kỳ (bố đẻ anh Trường), tôi có chạy sang xem thì thấy một người trên mặt có nhiều vết máu, ngay lúc sau thì công an xã đến. Còn nguyên nhân vụ việc hay sự việc xảy ra thì tôi không biết.

Nói về nguyên nhân vụ việc, anh Tuấn Anh cho biết, từ năm 2016, anh Trường có nợ 159 triệu đồng tiền làm công của anh. Sau nhiều lần liên lạc nhưng không được, khoảng 10h30 ngày 13/8, anh cùng Hải có đến nhà anh Trường tại xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ nhưng không gặp được.

Liên hệ qua điện thoại, người đàn ông tên Trường có nói là chờ ở nhà và khoảng 10 phút sau thì xảy ra vụ việc trên.

Hiện trường vụ việc nơi anh Tuấn Anh bị đánh hội đồng

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Thành, Trưởng Công an xã Hưng Đạo cho biết, anh Tuấn Anh bị đánh trong lán ở cửa đang xây nhà anh Trường. Khoảng hơn 11h ngày 13/8, nhận được thông tin vụ việc, chúng tôi có điều động lực lượng đến hiện trường nhưng nhóm người đã bỏ đi.

Theo lãnh đạo Công an huyện Tứ Kỳ, hiện tại vụ việc vẫn đang trong quá trình giải quyết, khi nào có kết quả sẽ thông báo.

Tuấn Kiệt

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến