Dòng sự kiện:
Điều tra vụ giám đốc phòng khám ở Hà Tĩnh bị dân tố trốn nợ
07/02/2018 21:58:49
Sáng 7/2, hàng chục người đã kéo đến trước Phòng khám đa khoa MEDIC Hà Tĩnh, ở số 289, đường Hải Thượng Lãn Ông, phường Thạch Quý, TP Hà Tĩnh tìm giám đốc phòng khám này để đòi nợ và tiền lương.

Liên quan sự việc, Trung tá Nguyễn Ngọc Cương, Trưởng công an phường Thạch Quý, TP Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đã làm việc với người bị tố cáo nợ tiền và có dấu hiệu bỏ trốn là bà Nguyễn Thị Cẩm Hồng, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế MEDIC Hà Tĩnh và bàn giao cho Công an TP Hà Tĩnh tiếp tục điều tra, xử lý.

Phòng khám đa khoa MEDIC Hà Tĩnh đóng cửa vào sáng ngày 7/2

Theo những người dân có mặt ở Phòng khám đa khoa MEDIC Hà Tĩnh vào sáng ngày 7/2, hơn 1 tuần qua, họ có mặt tại đây để đòi nợ nhưng bà Hồng vẫn bặt vô âm tín, phòng khám này đóng cửa không hoạt động, số điện thoại của giám đốc phòng khám không liên lạc được.

Khoảng 2 ngày nay, bà Hồng còn có dấu hiệu thuê người đến tẩu tán tài sản trong phòng khám. Vì thế, nhiều chủ nợ đã kéo nhau đến bao vây phòng khám và đòi tháo dỡ các dụng cụ để trừ nợ.

"Tôi và bà Hồng đã làm hợp đồng lắp đặt máy điều hòa và các linh kiện khác với tổng số tiền trên 200 triệu đồng nhưng đến nay bà Hồng mới trả 50 triệu, liên lạc thì bà chặn máy điện thoại không chịu trả nợ", anh Đặng Tiến Bằng, chủ cơ sở điện tử, điện lạnh bức xúc nói.

Cùng cảnh ngộ với anh Bằng, anh Hiếu là người lắp đặt hệ thống camera an ninh, thiết bị máy in, máy tính tại phòng khám với hợp đồng trên 100 triệu đồng cũng chưa nhận được tiền và không thể liên lạc được với bà Hồng.

Còn chị Nguyễn Thị Thuận An, nhân viên Phòng khám đa khoa MEDIC Hà Tĩnh, cho biết chị vào làm việc tại đây đã hơn 4 tháng với hợp đồng tiền lương là 3,5 triệu đồng. Tuy nhiên, đến ngày 22/1, chị An mới được chi trả tiền lương hơn 2 triệu đồng.

“Trước khi vào làm, mỗi người phải đặt cọc cho bà Hồng 10 triệu đồng tiền thử việc. Bà này hứa sau 3 tháng sẽ hoàn trả lại tiền đặt cọc. Tuy nhiên, đến nay đã hơn 4 tháng, bà Hồng không trả tiền đặt cọc và bội tín trả lương theo hợp đồng”, chị An nói.

Được biết, phòng khám đa khoa MEDIC Hà Tĩnh thuộc Công ty TNHH Đầu tư quốc tế MEDIC Hà Tĩnh (chuyên về Sản - Nhi), do bà Nguyễn Thị Cẩm Hồng làm Giám đốc, được thành lập và đưa vào hoạt động từ đầu tháng 10/2017.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Khánh Linh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến