Dòng sự kiện:
Điều tra vụ kẻ gian đột nhập phòng Giám đốc Sở Công thương Nghệ An
22/01/2018 17:13:55
Lợi dụng đêm tối, kẻ gian đã phá khóa, đột nhập vào phòng làm việc của ông Hoàng Văn Tám, Giám đốc sở Công thương tỉnh Nghệ An và phòng của nhiều cán bộ sở này.

Ngày 22/1, ông Trần Thanh Hải, Chánh Văn phòng Sở Công thương Nghệ An cho biết, vừa qua, tại cơ quan này xảy ra sự việc kẻ gian đã phá khóa và đột nhập vào một số phòng làm việc của các lãnh đạo.

Sở Công thương Nghệ An nơi xảy ra vụ việc.

Theo đó, vào tối 20/1, lợi dụng đêm tối, đối tượng này đã phá khóa và đột nhập vào phòng làm việc của ông Hoàng Văn Tám, Giám đốc sở Công thương tỉnh Nghệ An và một số phòng ban khác.

Sau đó, bảo vệ của đơn vị phát hiện nên tên trộm đã nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường. Sự việc đồng thời được báo cáo với ban lãnh đạo sở.

Qua kiểm tra, bước đầu xác định, kẻ gian đột nhập vào 4 phòng làm việc của đơn vị trong đó có phòng làm việc của Giám đốc Sở Công thương. Khu vực tên trộm đột nhập vào các phòng của cơ quan không có camera an ninh ghi lại.

Phòng làm việc của Giám đốc Sở Công thương Nghệ An bị kẻ gian đột nhập.

Sau khi sự việc xảy ra, do không bị mất cắp tài sản nên Sở Công thương Nghệ An chưa báo vụ việc cho công an. Hiện, sở này đã cho nghỉ việc 1 nhân viên bảo vệ.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến