Dòng sự kiện:
Điều tra vụ nghi bé gái 8 tuổi bị bắt cóc tại Quảng Trị
20/08/2023 09:08:38
Đối tượng Q bị người dân cùng lực lượng công an bắt giữ khi đang chạy xe chở theo cháu bé đến khu vực xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ.

Sáng 20/8, một lãnh đạo xã Triệu Ái, huyện Triệu Phong (Quảng Trị) cho biết, tại địa bàn vừa xảy ra vụ việc nghi bắt cóc trẻ em.

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 19/8, cháu T.T.A (8 tuổi), ở Triệu Ái, huyện Triệu Phong được người thân dẫn ra chơi tại khu vực vỉa hè đường trên Quốc lộ 1A.

Đối tượng bị bắt giữ

Trong lúc người thân không để ý, cháu bé bị người đàn ông tên là Q (60 tuổi, ở Triệu Phong) đi xe máy tiếp cận rồi ép cháu bé lên xe. Người này chở cháu A dọc theo tuyến Quốc lộ 1A ra TP Đông Hà, chạy lên đường Quốc lộ 9.

Sau khi phát hiện sự việc, người thân cháu bé nhanh chóng truy đuổi và trình báo lực lượng công an. Khoảng 30 phút sau, Q bị người dân cùng lực lượng công an bắt giữ khi đang chạy xe chở theo cháu bé đến khu vực xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ.

Theo lãnh đạo huyện UBND huyện Cam Lộ thì vụ việc đang được Công an huyện Cam Lộ phối hợp với Công an huyện Triệu Phong điều tra, làm rõ.

Đình Tuấn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến