Dòng sự kiện:
Điều tra vụ người đàn ông chết bất thường sau cuộc nhậu
12/08/2017 14:32:34
Sau cuộc nhậu, người đàn ông 56 tuổi ở Hà Tĩnh tử vong với nhiều vết bầm tím, xây xát trên cơ thể nghi do bị hành hung.

Nạn nhân trong vụ việc là ông Trần Duy T. (SN 1961), trú thôn Xuân Lâu, xã Cẩm Thạch, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh).

Bà Bùi Thị Hiếu (SN 1964, vợ ông T.) kể lại sự việc, vào khoảng 15h ngày 25/7, bà đi vào quán bia của anh Nguyễn Mạnh Hải ở trong thôn thì thấy chồng mình đang nằm bất tỉnh trên giường, không rõ nguyên nhân.

Sau đó, hai người ở cùng thôn là anh Trương Quang Vinh và Lê Quang Hùng hỗ trợ chở ông T. sang trạm y tế xã.

Tại đây, ông Trần Hữu Lộc, Trạm trưởng trạm y tế xã cho biết, nạn nhân đã tử vong trước đó khoảng 15 phút.

Gia đình bà Hiếu sau đó đã đưa ông T. về nhà lo hậu sự vì nghĩ chồng bị tai biến. Trong lúc tắm, rửa, thay quần áo cho ông T., bà này phát hiện trên cơ thể chồng có nhiều vết xây xước, bầm dập. Trên đầu phía trên thái dương có một vết bầm tím lớn. Từ những thương tích trên, gia đình nghi ngờ cái chết của ông T. không phải do bệnh lý nên đã trình báo các cơ quan chức năng địa phương .

Nhận được tin báo, cơ quan công an về khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Kết quả khám nghiệm tử thi kết luận, ông T. tử vong do vật cứng tác động từ bên ngoài làm chảy máu não và tụ máu não.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình bà Hiếu đã đến quán bia của anh Nguyễn Mạnh Hải để hỏi về sự việc thì được biết, trước đó, ông T. có cãi cọ, to tiếng với một người tên là Lê Quang Hùng (SN 1982), trú cùng thôn; 2 bên còn xảy ra xô xát dẫn đến ông việc ông T. bất tỉnh. Sau đó, Hùng bế nạn nhân lên giường nằm. 

Quán nhậu nơi xảy ra vụ việc

“Trong quá trình ngồi tại quán bia của gia đình tôi thì ông T. và anh Hùng có xảy ra cãi vả. Sau đó, ông Hùng có dùng tay đấm ông T. thì chồng tôi đến can ngăn. Tiếp đó, ông T. bất tỉnh nên mọi người đưa lên giường nằm. Đến khi đưa đi Trạm y tế xã cấp cứu thì mọi việc đã quá muộn...” - chị Nguyễn Thị Huế, vợ chủ quán nhậu cho biết.

Bà Hiếu rất mong cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ cái chết của chồng mình

"Chồng tôi xưa nay khỏe mạnh bình thường, ông ấy còn đi làm đủ thứ việc để nuôi gia đình, là trụ cột kinh tế. Tôi đau và xót xa lắm, chồng chết bất thường và oan ức quá. Tôi rất mong các cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ kẻ đã gây ra cái chết của chồng tôi, xử đúng người đúng tội”, vợ của ông T. đau lòng nói.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 11/8, phía Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết, hiện vụ việc trên đang được đơn vị này tiến hành điều tra làm rõ.

Khánh Linh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến