Dòng sự kiện:
Điều tra vụ người đàn ông hành hung nữ nhân viên quán cà phê
28/03/2024 11:12:39
Cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ nữ nhân viên quán cà phê ở Hải Dương bị người đàn ông hành hung ngay trước cửa quán.

Tối 27/3, đại diện xã Thanh Khê (huyện Thanh Hà, Hải Dương) cho biết, cơ quan công an đang vào cuộc điều tra, xác minh, làm rõ đối tượng có dấu hiệu hành hung nữ nhân viên quán cà phê trên địa bàn.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại sự việc trên xảy tại quán cà phê trên địa bàn huyện Thanh Hà. Thời gian hiển thị trên đoạn video này là 18h45 ngày 26/3.

Theo nội dung đoạn clip, một nhóm khách hàng đi vào thang máy trong toà nhà của quán cà phê. Trong lúc đi vào thang máy, một người đàn ông nghi có hành vi sàm sỡ nữ nhân viên đang đứng bên ngoài thang máy. Thời điểm này trong tháng máy có nhiều người.

Nữ nhân viên quán cà phê bị hành hung. (Ảnh cắt từ clip)

Khi nam hành khách này lên xe máy rời đi, nữ nhân viên chạy theo, quay clip thì bị người đàn ông này xuống xe đá, tát rồi buông lời xúc phạm. Sự việc xảy ra ngay trước cửa quán cà phê trước sự chứng kiến của nhiều người. Sau khi được can ngăn, kẻ này mới dừng hành vi côn đồ.

Đoạn clip được chia sẻ nhận được sự quan tâm lớn từ dân mạng. Dư luận đều tỏ ra bất bình trước hành vi của người đàn ông kia và mong muốn cơ quan chức năng xử lý nghiêm.

Trước đó, cũng tại Hải Dương, một nữ sinh lớp 7 cũng bị một người đàn ông hành hung. Sự việc xảy ra vào thứ Bảy (ngày 23/3). Nguyên nhân nữ sinh lớp 7 bị người đàn ông hành hung xuất phát từ mâu thuẫn giữa nữ sinh này với một nữ sinh lớp 9 cùng trường. Khu vực nữ sinh bị hành hung tại cánh đồng khu trạm Y tế xã An Thượng (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương).

Hình ảnh nữ sinh bị đánh cũng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Người đàn ông trong video là người nhà của nữ sinh học lớp 9. Thời điểm xảy ra sự việc, nhiều học sinh chứng kiến vào can ngăn nhưng đều bị người đàn ông dọa dẫm.

Tác giả: Nguyễn Huệ

Theo: VTC News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến