Dòng sự kiện:
Điều tra vụ nhóm côn đồ xông vào nhà dân đập phá tài sản, đòi nợ
16/01/2018 21:40:16
Do mâu thuẫn trong vay nợ, 1 nhóm thanh niên mang theo nhiều hung khí xông vào nhà dân đập phá.

Theo thông tin ban đầu, do mâu thuẫn trong vay nợ, vào hồi 12h ngày 13/1, Trương Anh Đức (SN 1982), chủ cơ sở dịch vụ tài chính 369, có địa chỉ số 369 đường Trần Phú, phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh cùng các đối tượng Lê Văn Anh (SN 1994), trú tại TP Hà Tĩnh; Đoàn Ngọc Tuấn (SN 1987), Trần Bách (SN 1994) và Phan Tất Học (SN 2000), cùng trú tại huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đến nhà bà Mai Thị Kim (SN 1962) ở xóm Bắc Phú, xã Thạch Trung để đòi nợ.

Nhóm đối tượng cùng tang vật tại CQĐT

Tuy nhiên, không thấy bà Kim ở nhà, nhóm của Đức cầm hung khí xông vào nhà đập phá khiến nhiều tài sản trong nhà bị hư hỏng. Người nhà bà Kim và người dân xung quanh phát hiện sự việc, thấy bất bình nên đã giữ nhóm đối tượng này lại và yêu cầu bồi thường. Tại đây, 2 bên đã xảy ra xô xát.

Sau đó, nhóm côn đồ liền gọi thêm 10 đối tượng khác từ TX Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) mang theo nhiều hung khí đến nhà bà Kim gây chiến.

Nhận được tin báo, Công an TP Hà Tĩnh đã kịp thời có mặt, huy động lực lượng ngăn chặn và bắt giữ 7 đối tượng về trụ sở để điều tra làm rõ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP Hà Tĩnh đã vào cuộc điều tra, truy tìm các đối tượng tham gia vụ "đòi nợ". Hiện, Công an TP Hà Tĩnh đã triệu tập 15 đối tượng cũng như tịch thu một số tang vật có liên quan.

Được biết, các đối tượng đa phần đều có tiền án, tiền sự về tội Cướp tài sản, Cưỡng đoạt tài sản, Trộm cắp tài sản…

Vụ viêc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ theo quy định của pháp luật.

Khánh Linh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến