Dòng sự kiện:
Điều tra vụ nhóm đối tượng hành hung bệnh nhân ngay trong bệnh viện
30/06/2020 13:39:24
Công an huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) đang xác minh làm rõ vụ việc côn đồ xông vào hành hung bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tuyên Hóa.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 18h50 ngày 27/6, Bệnh viện Đa khoa huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) tiếp nhận một bệnh nhân là anh Nguyễn Phong Ba (SN 1984), trú tại xã Tiến Hóa.

Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng bị thương với 2 vết thương hở ở cánh tay và phía sau lưng, trong đó vết thương mặt trước ở tay trái dài 6cm, vết thương vùng lưng trái dài 3cm. 

Nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Đức Thông)

Khi bác sĩ đang tiến hành khâu vết thương cho bệnh nhân bất ngờ có nhóm đối tượng khoảng 5 đến 6 người đầu trọc, không mặc áo tự ý mở cửa phòng tiểu phẫu xông vào hành hung bệnh nhân ngay trên giường bệnh.

Sau khi hành hung, các đối tượng bỏ ra ngoài sân và tiếp tục gây rối cho đến khi lực lượng chức năng có mặt thì các đối tượng mới chịu rời khỏi bệnh viện.

Trao đổi với phòng viên, ông Lâm Tuấn Phương, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Tuyên Hóa cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, bệnh viện báo cao nhanh với Sở Y tế về vụ việc.

Được biết, hiện tại sức khỏe của anh Ba đã ổn định và đang được tiếp tục điều trị, theo dõi tại bệnh viện

Theo Thượng tá Bùi Ngọc Chung, Trưởng Công an huyện Tuyên Hóa, đơn vị đã nắm được vụ việc và đang tiến hành xác minh làm rõ.

Đình Tuấn - Đức Thông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến