Dòng sự kiện:
Điều tra vụ nữ giúp việc bị tra tấn như thời trung cổ ở Gia Lai
22/07/2018 05:21:55
Một cô gái 23 tuổi ở Kon Tum vừa trình báo với cơ quan công an về việc chị bị bà chủ quán cà phê tra tấn tới biến dạng chỉ vì nghi ngờ quan hệ với chồng người này.

Ngày 21/7, trao đổi với báo Tiền Phong, Đại tá Lê Mạnh Hùng, Trưởng Công an huyện Đắk Glei (Kon Tum) xác nhận thông tin về việc đã mời người nhà chị Y Nhiêu (SN 1995), trú tại thôn Pêng Siêl, xã Đắk Pét, huyện Đắk Glei lên xác minh thông tin việc chị này tố chủ nơi làm việc đánh đập gây ra nhiều vết thương nghiêm trọng trên cơ thể; đồng thời hướng dẫn viết đơn trình báo gửi Công an tỉnh Gia Lai.

Trên mặt, cổ, đầu chị Y Nhiêu dày đặc các vết thương. (Ảnh: Tiền Phong)

Theo trình báo từ nạn nhân, năm 2014, ban đầu, chị cùng các bạn đi làm cho các rạp cưới tại tổ 3, phường Thống Nhất, TP Pleiku (Gia Lai). Sau đó, chị được chủ quán cà phê tên Nga đưa về phụ giúp việc gia đình. Tại đây, bà Nga thường xuyên đánh đập, tra tấn Y Nhiêu với các công cụ ghê rợn như các hành động tra tấn thời trung cổ.

Khoảng đầu tháng 6/2018, bà Nga lấy cớ rồi bắt đầu hành hạ. Nhiêu cho biết, có thể xương của chị bị gãy nhiều đoạn trong cơ thể, cánh tay phải băng bó, tay trái có dấu hiệu bị liệt. Người không thể đứng thẳng lên để đi được.

Chưa dừng lại đó, khi Y Nhiêu đang mang thai 5 tháng, cô gái 23 tuổi cũng bị bà Nga đánh cho sẩy thai vì ghen.

Cô gái thậm chí còn bị chủ nhà dùng kìm bẻ gẫy răng. (Ảnh: Lao động)

Đỉnh điểm vào ngày 9/7, chị Nhiêu bị đánh ngất xỉu nằm bên ven đường, người dân khi nhìn thấy đã đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum cấp cứu. Nạn nhân sau đó được chuyển về điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Đắk Glei.

Các bác sĩ tại trung tâm y tế cho biết, chị Nhiêu bị nhiều vết bỏng, sẹo toàn thân, có vết thương nhiễm trùng ở vùng tai 2 bên, 1 ngón tay bị nhiễm trùng có mủ và hoại tử...     

Bà Y Chúc, mẹ ruột của Y Nhiêu đã không còn nhận ra đứa con của mình, vì trên người Y Nhiêu dày đặc, chi chít các vết thương. 

Theo Công an TP Pleiku, bà Nga là đối tượng nghiện, đã được đưa vào một trung tâm cai nghiện điều trị. Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Linh Nhi (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến