Dòng sự kiện:
Truy tìm tài xế tông cụ ông mang cháo đến bệnh viện bị trọng thương rồi bỏ chạy
30/06/2019 14:35:06
Khi đang mang cháo đến bệnh viện cho người thân, một cụ ông ở TP Vinh (Nghệ An) đã bị ô tô tông trọng thương rồi sau đó bỏ chạy khỏi hiện trường.

Theo đó, vào khoảng 20h35, ngày 29/6, ông Vũ Trọng Trì (67 tuổi), trú tại phường Hà Huy Tập, TP Vinh (Nghệ An) đã đi xe máy mang cháo từ đường Phạm Đình Toái, xã Nghi Phú, TP Vinh vào Bệnh viện Quốc tế Vinh cho người thân. Khi cụ ông đi đến ngã 4 giao nhau với đường Trương Văn Lĩnh, TP Vinh thì bất ngờ bị 1 chiếc xe ô tô tông vào ngay sau đuôi xe.

Cú đâm đã khiến cụ ông mất lái ngã xuống đường. Tuy nhiên, chiếc xe ô tô đã không dừng lại và cố tình chạy khỏi hiện trường dù người dân ở gần vụ tai nạn đuổi theo ngay sau khi xảy ra nhưng không kịp.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.

Phát hiện sự việc, người dân cũng nhanh chóng đưa cụ ông vào bệnh viện Quốc tế Vinh để điều trị. Tại đây, qua kiểm tra, các bác sỹ xác định, cụ ông bị đa vết thương, gãy rạn đốt I ngón I chân trái.

Ngay sau đó, lực lượng CSGT Công an TP Vinh cũng đã có mặt tại hiện trường để xác minh vụ việc. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định chiếc xe ô tô va chạm với xe máy có màu đỏ và chưa rõ biển số.

Lực lượng chưc năng điều tra vụ việc.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an TP Vinh điều tra làm rõ và truy tìm chiếc xe ô tô va chạm giao thông rồi bỏ trốn.

Được biết, ngã tư Phạm Đình Toái giao nhau với đường Trương Văn Lĩnh, xã Nghi Phú là nơi tập trung đông dân cư, gần Bệnh viện Quốc tế Vinh, Tòa án nhân dân tỉnh Nghệ An, Kho Bạc Nhà nước Nghệ An nhưng không có cột đèn tín hiệu giao thông. Tại ngã 4 này, đã từng xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng và chết người. Vị vậy, người dân và chính quyền địa phương đã báo lên UBND Thành phố Vinh và cơ quan chức năng về thực trạng này; kiến nghị lắp đặt đèn tín hiệu giao thông nhưng vẫn chưa có kết quả.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến