Dòng sự kiện:
Điều tra vụ Phó Giám đốc nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam bị đâm tử vong
19/02/2020 10:06:36
Ngày 19/2, thông tin từ Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, đơn vị này bắt giữ đối tượng nghi ngáo đá cầm dao đâm tử vong một người.

Theo đó, vào đêm 18/2, Trung tâm 113 Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) nhận được tin báo tại ngõ 609 đường Bạch Đằng, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, có đối tượng nghi ngáo đá. Đối tượng này đã đâm tử vong 1 người đàn ông, tự đốt xe máy và vẫn đang uy hiếp nhiều người khác trong gia đình.

Ngay lập tức, Trung tâm 113 đã cử ngay tổ công tác gồm Thượng uý Nguyễn Trọng Nghĩa, Lý Nhật Phương và Bùi Ngọc Bắc xuống hiện trường.

Đối tượng Bình bị cảnh sát khống chế.

Thời điểm tổ công tác có mặt, cảnh sát xác định đối tượng Dương Quang Bình (SN 1977), ở số 12 ngõ 609 Bạch Đằng, sau khi tự đốt xe máy của mình để trước cửa nhà đã phá mái tôn trên mái trèo sang nhà em gái bên cạnh. Lúc này, Bình đang cầm dao uy hiếp gia đình gồm 6 người, trong đó có 3 cháu nhỏ.

Một nạn nhân đã bị đối tượng đâm tử vong tại chỗ. Nạn nhân được xác định là anh Vũ Mạnh Dũng (SN 1978), ở 14 ngõ 609 Bạch Đằng. Anh Vũ Mạnh Dũng hiện là Phó Giám đốc nhà hát Nhạc Vũ kịch Việt Nam, vừa được phong danh hiệu Nghệ sỹ nhân dân. Nạn nhân đồng thời cũng là em rể của nghi phạm.

Tổ công tác đã nhanh chóng lao vào khống chế Bình. Thượng úy Nguyễn Trọng Nghĩa trực tiếp tước dao, quật ngã đối tượng để đồng đội che chắn và nhanh chóng sơ tán các nạn nhân gồm người nhà và hàng xóm xung quanh đang bị Bình uy hiếp.

Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng mở rộng, làm rõ.

Lê Hoàng Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến