Dòng sự kiện:
Điều tra vụ truy sát kinh hoàng ở Sài Gòn, 1 người tử vong
19/05/2018 22:10:14
Trong đêm, nhóm đối tượng kéo nhau đến một con hẻm để tìm người đòi nợ. Tại đây, hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đá khiến 1 người tử vong.

Báo Vnexpress đưa tin, đến sáng 19/5, các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM vẫn đang phối hợp cùng Công an quận Bình Tân điều tra vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm người khiến 1 người tử vong.

Các đơn vị công an đang khám nghiệm hiện trường vụ truy sát.

Trước đó, khoảng 22h ngày 18/5, 1 nhóm người đi xe gắn máy vào 1 con hẻm tại tổ 2, khu phố 1, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân để tìm người tên Việt nói chuyện. Lúc này, Việt đang ngồi nhậu cùng người nhà và bạn bè ở cuối hẻm. 

Tại đây, hai bên xảy ra mâu thuẫn gay gắt. Sau ít phút không thể giải quyết bằng lời nói, các thanh niên lạ mặt lao vào hành hung người tên Việt. Lúc này, những người đang ngồi nhậu chung với thanh niên trên lập tức vùng dậy, xông vào trợ chiến, cùng Việt ẩu đả với nhóm người đến đòi tiền.

Hai nhóm đối tượng hung hãn, dùng hung khí lao vào nhau khiến người dân hoảng loạn, tháo chạy. Sau xô xát, một thanh niên trong nhóm người đến đòi tiền bị đâm gục bên đường với nhiều vết thương. Được đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Trong một diễn biến mới nhất, VietNamNet đưa tin, công an đã vào cuộc điều tra. Một số người đã bị đưa về cơ quan công an lấy lời khai, làm rõ tình tiết vụ việc và vai trò liên quan.

Linh Nhi (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến