Dòng sự kiện:
Điều tra vụ việc nam thanh niên bị bỏng bất thường giữa đêm khuya
22/09/2017 11:59:36
Cơ quan công an TP Huế đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc một nam thanh niên được phát hiện bị bỏng bất thường giữa đêm khuya.

Ngày 22/9, thông tin từ ông Trần Văn Thừa (SN 1959), trú ở số nhà 14/3, kiệt 92 đường Bạch Đằng, phường Phú Cát, TP Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết, hiện con trai ông là anh Trần Quang Th. (SN 1996) vẫn đang hôn mê sâu ở Bệnh viện Trung ương Huế.

Anh Trần Quang Th. đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Trung ương Huế trong tình trạng bị bỏng 80% cơ thể, hôn mê sâu. (Ảnh: P.H)

Theo ông Thừa, vào khoảng 0h15 ngày 19/9, gia đình ông bất ngờ nhận được điện thoại từ Bệnh viện Trung ương Huế về việc anh Th. vừa được đưa vào cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng toàn thân.

Ngay sau đó, ông Thừa cùng người thân đã có mặt tại bệnh viện. Tại đây, các y bác sỹ thông báo với gia đình, anh Th. bị bỏng 80% cơ thể và hôn mê.

“Bác sỹ nói, trước đó, có 2 thanh niên đã đưa Th. vào cấp cứu rồi bỏ đi”, ông Thừa cho biết thêm.

Ông Thừa đang rất băn khoăn về sự việc con trai mình bị bỏng chưa rõ nguyên nhân. (Ảnh: Công Thành)

Kể lại diễn biến tối ngày 18/9, ông Thừa cho hay, vào khoảng 11h15, ông đi đạp xích lô về đến nhà và có nhờ Th. đi mua hộp sữa để pha cà phê.

“Khoảng 11h30, nó mua sữa về thì nghe điện thoại của ai đó rồi lại mặc áo khoác đi ngay. Khoảng gần 1 giờ sau, khi cả nhà đang ngủ thì tôi nhận được điện thoại ở bệnh viện thông báo nó bị bỏng”, ông Thừa kể.

Hiện tại, anh Th. đang được các bác sỹ bệnh viện điều trị tích cực, tuy nhiên vẫn còn hôn mê sâu.

Liên quan đến sự việc, gia đình ông Thừa thông tin đã trình báo với Công an phường Phú Cát. 

Thông tin từ một cán bộ công an phường Phú Cát, vụ việc đang được Công an TP Huế vào cuộc tích cực điều tra làm rõ. Hiện tại, phía công an phường chưa thể thông tin thêm.

Gia cảnh ông Thừa thuộc diện khó khăn. (Ảnh: P.H)

Được biết, ông Thừa có 5 người con, gia cảnh thuộc diện khó khăn. Bản thân ông Thừa làm nghề đạp xích lô, vợ ở nhà nội trợ. Th. là con thứ 4 trong gia đình và không nghề nghiệp ổn định.

ANTT sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến