Dòng sự kiện:
Điều tra vụ xô xát giữa nhóm phượt thủ và tài xế xe tải
11/02/2022 08:56:10
Theo hình ảnh được ghi lại, khoảng 20 phượt thủ bao vây một xe tải ở Hà Giang. Người trên ôtô sau đó trình báo chính quyền về việc lái xe bị hành hung.

Công an huyện Yên Minh đang phối hợp với Công an huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang, điều tra vụ xô xát giữa nhóm phượt thủ với tài xế xe tải xảy ra tại xã Cán Tỷ, huyện Quản Bạ.

Theo thông tin từ lãnh đạo UBND xã Cán Tỷ, sáng 10/2, công an sở tại nhận tin báo của một người phụ nữ về việc chồng chị này (là lái xe tải) bị một nhóm phượt thủ hành hung ở thôn Đầu Cầu 2.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Trần Linh.

"Khi cảnh sát đến hiện trường, nhóm phượt thủ và vợ chồng lái xe tải đều đã rời khỏi khu vực trên", lãnh đạo xã nói.

Công an xã Cán Tỷ sau đó gọi lại theo số người trình báo thì vợ lái xe tải thông báo nhóm phượt thủ đã bỏ đi theo hướng huyện Yên Minh. Vợ chồng họ đuổi theo nhưng không kịp.

Vụ việc sau đó được báo cáo lên Công an huyện Yên Minh. Đơn vị này đã giữ được một người trong nhóm phượt thủ để điều tra.

Trên mạng xã hội, một clip ngắn về vụ việc được đăng tải. Theo nội dung video, nhóm khoảng 20 phượt thủ bao vây một xe tải. Sau đó, xe tải đã một lần rồ ga, lao vào một vài người trong nhóm phượt.

Chính quyền địa phương cho biết vợ chồng lái xe tải không phải người ở khu vực này.

Tác giả: Hải Nam

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến