Dòng sự kiện:
Điều tra xe khách Bắc - Nam từ vùng dịch vào Hải Phòng nhưng không khai báo
25/06/2021 16:14:23
Chủ tịch UBND TP Hải Phòng giao Công an TP phối hợp với Công an tỉnh Thái Bình điều tra làm rõ vụ việc xe 15B - 036.84 đi từ các tỉnh, thành phố có dịch vào TP Hải Phòng mà không khai báo.

Sáng 25/6, Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng đã chủ trì họp trực tuyến với  huyện Vĩnh Bảo về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Tại cuộc họp, UBND huyện Vĩnh Bảo báo cáo, trên địa bàn huyện đã có 4 ca nhiễm COVID-19, trong đó 2 ca tại thôn Cống Hiền, xã Cộng Hiền và 2 ca tại thôn 3, xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo đã thực hiện khoanh vùng, phong tỏa 2 thôn có các ca bệnh trên, đồng thời lập các chốt kiểm soát tại các thôn, xã lân cận.

Xe khách 15B - 036.84 đi từ các tỉnh, thành phố có dịch vào TP Hải Phòng nhưng không khai báo.

Được biết, cả 3 ca nhiễm COVID-19 ở huyện Vĩnh Bảo đều đi xe khách chạy tuyến Bắc - Nam, BKS: 15B - 036.84 từ Đồng Nai và Bình Thuận về TP Hải Phòng. Chính vì vậy, ông Nguyễn Văn Tùng, Chủ tịch UBND TP Hải Phòng giao Công an TP Hải Phòng phối hợp với Công an tỉnh Thái Bình điều tra làm rõ vụ việc xe khách này đi từ các tỉnh, thành phố có dịch vào TP Hải Phòng mà không khai báo.

Trước đó, do tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, UBND TP Hải Phòng đã thành lập các chốt cửa ngõ ra vào thành phố để kiểm soát ngăn chặn dịch bệnh từ các địa phương có dịch. Ngày 30/5, Chủ tịch UBND TP Hải Phòng đã giao Sở GTVT chỉ đạo tạm dừng hoạt động của các tuyến vận tải hành khách cố định TP Hải Phòng – TP HCM và ngược lại.

Tuy nhiên, trong các ngày 17, 19 và 21/6, chốt kiểm soát cầu Nghìn vẫn để xe khách của Công ty Trung Đức mang BKS: 15B - 036.84 chở khách từ TP HCM vào TP.Hải Phòng, làm xuất hiện ca nhiễm COVID-19 tại huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng.

Tân Nhật

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến