Dòng sự kiện:
Đình chỉ thiếu tá ở Hải Dương vì lơ là phòng chống COVID-19
24/05/2021 05:39:15
Chủ tịch UBND TP Hải Dương vừa thông báo về việc phê bình, đình chỉ công tác tại khu cách ly tập trung đối với 1 thiếu tá quân đội phụ trách công tác phòng chống COVID-19 tại khu cách ly Trường mầm non xã Liên Hồng.

Chủ tịch UBND TP Hải Dương – ông Trần Hồ Đăng vừa thông báo đình chỉ công tác tại khu cách ly tập trung Trường mầm non xã Liên Hồng đối với thiếu tá P.M.H, vì cán bộ này lơ là, thiếu trách nhiệm trong phòng chống dịch.

Đồng thời, phê bình thiếu tá P.M.H vì đã lơ là, thiếu trách nhiệm, không báo cáo để khắc phục, xử lý kịp thời tình trạng mất nước sinh hoạt, gây mất vệ sinh, tiềm ẩn nguy cơ lây lan dịch bệnh và ảnh hưởng đến đời sống của người dân trong khu cách ly.

Ông Trần Hồ Đăng giao Ban Chỉ huy quân sự TP Hải Dương kiểm điểm trách nhiệm, báo cáo Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh xem xét hình thức xử lý đối với cá nhân thiếu tá P.MH. Đồng thời kiểm điểm, rút kinh nghiệm chung đối với lực lượng của BCH quân sự thành phố trong thực hiện nhiệm vụ phòng chống COVID-19.

Trước đó, từ rạng sáng 21/5, tại khu cách ly Trường mầm non xã Liên Hồng xảy ra tình trạng mất nước sinh hoạt. Tình trạng này được phản ánh sớm nhưng ban quản lý khu cách ly tập trung, trực tiếp là thiếu tá P.M.H không báo cáo để xử lý kịp thời. 

Đến chiều muộn cùng ngày, tình trạng mất nước sinh hoạt trong khu cách ly mới được khắc phục.

Trường Mầm non xã Liên Hồng hiện có trên 100 người dân thuộc diện cách ly y tế tập trung.

Sáng 23/5, gần 4.000 cử tri thuộc các khu cách ly tập trung, khu vực phong tỏa của thành phố Hải Dương đã tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Việc tổ chức cho những người có nguy cơ cao mắc dịch bệnh COVID-19 bỏ phiếu đã được các tổ bầu cử thực hiện hết sức nghiêm ngặt theo đúng quy trình phòng chống dịch... để đảm bảo mọi người dân đều được thực hiện quyền công dân và an toàn trong phòng chống dịch bệnh. 

Tác giả: Nguyễn Hoàn

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến