Dòng sự kiện:
Đinh Thanh Trung giã từ đội tuyển sau khi bị loại khỏi AFF Cup
04/11/2018 20:30:28
Chia tay đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Đinh Thanh Trung cũng nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu đội tuyển quốc gia khi anh bị gạch tên khỏi chiến dịch AFF Cup 2018.

Sáng 4/11, đội tuyển Việt Nam có buổi họp kín sau khi HLV Park Hang-seo công bố danh sách chính thức tham dự AFF Cup 2018. 2 thành viên Dương Thanh Hào và Đinh Thanh Trung cũng nói lời chia tay sau khoảng 1 tháng tập trung.

Tại buổi họp, đương kim quả bóng vàng Việt Nam cũng nói lời giã từ sau 5 năm "ăn cơm tuyển". Đội trưởng CLB Quảng Nam bị loại hơn 1 ngày trước giờ đội lên đường sang Lào chuẩn bị cho trận đầu tiên tại giải.

Đinh Thanh Trung quyết định giã từ sự nghiệp đội tuyển sau khi bị loại khỏi AFF Cup 2018. Ảnh: Minh Chiến

Được biết, Thanh Trung bật khóc khi nói những lời cuối cùng với tư cách là một tuyển thủ quốc gia. Anh giải thích do vấn đề tuổi tác (đã 30 tuổi) nên quyết định nhường chỗ cho các đàn em có nhiều cơ hội thể hiện hơn.

Việc tiền vệ sinh năm 1988 không nằm trong số 23 cầu thủ tham dự giải đấu quan trọng nhất trong năm được cho không phải vì trình độ hay lối sống của anh gặp vấn đề. Quyết định của HLV Park Hang-seo đến từ việc lối chơi của cầu thủ gốc Hà Tĩnh không phù hợp với ý đồ chiến thuật của toàn đội.

Sau 5 năm lên tuyển, Đinh Thanh Trung từng có thời gian nhận trọng trách là đội trưởng dưới thời HLV Hữu Thắng. Anh là một trong năm chân sút tốt nhất dưới thời nhà cầm quân xứ Nghệ và giúp đội lên ngôi tại KBZ Bank Cup 2016 tại Myanmar.

Danh sách đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2018. Ảnh: VFF

Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup 2018. Đồ họa: Minh Phúc

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến